ณดล วิลล่า เขาใหญ่ กับสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครับ ^ ^

หลังจากพาชม ห้องพัก และ ห้องน้ำ ที่ณดลวิลล่ามวกเหล็ก/เขาใหญ่ไปแล้ว ก็ขอต่อด้วยสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของทางรีสอร์ทเลยละกันครับ
เริ่มด้วยสระว่ายน้ำกันก่อนเลย ^ ^
สระว่ายน้ำของณดลนั้น ไม่ใหญ่ครับ แต่ก็ไม่ได้เล็กครับ พอว่ายได้สนุกๆอยู่ครับ อยู่ติดกับลำธารน้ำไหลรินครับ วิวดี แล้วก็อยู่ในโซนติดกับจุดทานอาหารเช้าและล็อบบี้กับฟรอนท์ครับ
ส่วนห้องพักหรือวิลล่าที่อยู่ติดๆกับสระว่ายน้ำ(เผื่อใครอยากอยู่ห้องที่ติดสระว่ายน้ำ ^ ^) ก็มี Villa ที่ชื่อว่า ธาราวัลย์, พันวารี, นทีดล, ไทรสาคร, คอนธารา น่ะครับ แล้วก็ชลวลัยก็ใกล้เหมือนกัน

วิวช่วงกลางคืนของสระว่ายน้ำก็สวยดีครับ ^ ^

ว่าแล้วก็ไปชมโซนอื่นๆกันบ้างดีกว่าครับ อันนี้เป็นโซนของบาร์ที่ชื่อว่าแอมเบอร์บาร์ครับ (ตอนกลางคืน ทีวีตรงนี้เห็นเปิดให้ชมฟุตบอลแน่ะครับ นัดแมนยูเจอลิเวอร์พูลน่ะครับ)

ห้องฟิตเนสก็มีนะครับ ^ ^ กล้องผมไม่ได้ติดเลนส์มุมกว้างน่ะครับ เลยเก็บภาพมาแค่นี้ อีกโซนนึงมีที่ซิทอัพกับดัมเบลให้เล่นเวทด้วยนะครับ ^ ^

ในห้องพักนั้น จะมีเครื่องเล่น DVD ให้ด้วยครับ ดังนั้นที่ณดลก็ต้องมี DVD ให้ยืมไปดูแน่ๆครับ อยู่ที่ตู้มุมนี้ครับ มีหลายเรื่องหลายแนวอยู่เหมือนกันครับ

ร้านจำหน่ายสินค้าต่างๆก็มีด้วยครับ (เอกสารในห้องพักมีบอกไว้เหมือนกันครับ ว่ามีอะไรขายบ้าง ราคาเท่าไหร่ ... ราคาไม่ถูกแต่ก็ไม่แพงครับ น่าซื้ออยู่เหมือนกัน ... ผมเองกะว่าจะซื้อติดมือกลับบ้านบางอย่าง แต่ดันลืมซื้อซะนี่ -*- ... ออกมาจากรีสอร์ทพักใหญ่ๆเพิ่งนึกขึ้นได้ว่า "ลืมซื้อ" -*- (ผมว่าโลโก้ของ Ndol ที่เป็นรูปปลาๆที่ติดไว้ที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆดูสวยดีน่ะครับ))

ปิดท้ายด้วยภาพสปา ... แต่ไม่ได้เข้าไปน่ะครับ (ปกติก็ไม่ชอบทำสปาอยู่แล้วครับ มันยังไงไม่รู้ บ้าจี้ด้วยน่ะครับ -*-)

เสียดายไม่ได้ไปเดินชมหรือถ่ายรูปเล่นในห้อง Rata Pavilion น่ะครับ ตรงนี้เป็นห้องอเนกประสงค์ ส่วนกลางของทางรีสอร์ทน่ะครับ ตอนแรกเดินผ่านนึกว่าห้องของแขกท่านอื่น เลยไม่ได้เดินเข้าไป -*- ... เข้ามาดูในเวบ อ้าว!! มีตรงนี้ด้วย!! ^ ^"
ยังไงรีวิวส่วนนี้ ผมก็แค่พาชมสิ่งอำนวยความสะดวกคร่าวๆเท่านั้นครับ ไปดูรีวิวโซนอื่นๆของณดลได้ ที่นี่ ครับ
หรือจะดูรายละเอียดจาก official website ของทางณดลได้ที่ http://ndolvillas.com ครับผม ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น