ล่องเรือสำราญกับ Aurora Cruise Center กันเถอะ!!

ล่องเรือสำราญนั้น เป็นอีกหนึ่งสไตล์การท่องเที่ยวที่ผมยังไม่เคยสัมผัสหรือลิ้มลองเลย แต่ขอบอกว่าอยากไปมั่กๆ ^ ^ (โดยเฉพาะไปอลาสก้าไรเงี้ยะ เหอๆ ... แต่ตอนนี้ขอแค่ทริปสิงคโปร์ภูเก็ตก็ให้ได้ไปก่อนก็แล้วกันเนอะ ^ ^")

นานทีปีหนผมก็เลยมักจะเปิดดูข้อมูลเกี่ยวกับการล่องเรือสำราญอยู่เรื่อยๆ จนเห็นว่า Royal Caribbean Cruises มาเปิดในไทยแล้ว ในชื่อว่า Royal Caribbean Cruises Thailand ^ ^ มีเฟสบุ๊คด้วยล่ะครับ
ก็เลยลองไล่ดูข้อมูลไปเรื่อยๆ แต่ก็เห็นว่าทาง Royal Caribbean Cruises Thailand บอกว่าให้ติดต่อกับเอเย่นโดยตรงได้เลย
ซึ่งในเฟสบุ๊คก็มีการโพสต์ข้อมูลของบริษัทแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Aurora Cruise Center ... ว่าแล้วก็ขอตามไปดูในเวบของทาง Aurora Cruise Center ด้วยซะเลย ^ ^

ก็พบว่าทาง Aurora Cruise Center เป็นเอเย่นทัวร์ที่เน้นการเดินทางท่องเที่ยวแบบล่องเรือสำราญกับทาง Royal Caribbean, Princess Cruise และ Costa Cruise ครับ ซึ่งเป็นเส้นทางทัวร์ที่ครอบคลุมเส้นทางเด่นๆที่น่าสนใจมากๆ (ก่อนหน้านี้เจอเอเย่นเจ้าอื่นหลายที่เหมือนกัน แต่เป็นทัวร์ในเอเซียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นของ Star Cruises น่ะครับ)

ยกตัวอย่างเช่น
- ล่องเรือสำราญไปอลาสก้า
- ล่องเรือสำราญในทะเลเมดิเตอเรเนียนฝั่งตะวันออก (สำหรับผม ไฮไลท์คือ Santorini)
- ล่องเรือสำราญในทะเลบอลติก (Denmark, Norway, Sweden, Germany, Finland, Estonia, Russia)
- ล่องเรือสำราญเส้นทาง Norwegian Fjord

นอกจากนั้นก็มีเส้นทางในแถบเอเซียด้วย เช่นสิงคโปร์ไปมาเลมาภูเก็ต เป็นต้นครับ ราคากำลังโอเคดีครับ ไม่แรงมาก
อย่างทัวร์ล่องเรือสำราญแถบยุโรปนั้น ราคาก็พอๆกับทัวร์ยุโรปตามปกติแหละครับ แต่ผมว่าทัวร์กับเรือสำราญจะดีกว่าตรงที่ไม่เป็นชะโงกทัวร์มากนัก เพราะเหมือนเรือมาจอดยังสถานที่นั้นๆในเวลาครึ่งวันหรือเต็มวันกันเลยน่ะครับ ส่วนเวลาในการเดินทางก็ไม่ต้องนั่งบัสให้เมื่อย ก็นั่งเรือชมวิวเพลินๆได้ตลอด กิจกรรมบนเรือก็มี ไม่น่าเบื่อน่ะครับ ^ ^

สนใจก็ดูรายละเอียดเอเย่นทัวร์เรือสำราญของ Aurora ได้ที่ http://www.auroracruisecenter.com ครับ
หรือเข้าชม facebook ของทาง Royal Caribbean Cruises Thailand ได้ที่ http://www.facebook.com/RoyalCaribbeanThailand ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น