ทำสปาที่มัลดีฟส์ โดนแบบเรียบร้อยแล้ว!!

ใครจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ตอนนี้ คงต้องลืมการทำสปาไปเลยล่ะครับ เพราะตอนนี้จะไม่มีการทำสปาในมัลดีฟส์อีกแล้ว
เหตุก็เพราะมีคนร้องไปว่ามีการขายบริการทางเพศจากคนทำสปาน่ะครับ ซึ่งมันผิดต่อศาสนาอิสลามมาก และคนมัลดีฟส์ก็นับถือศาสนาอิสลามกันทั้งนั้นด้วย (จริงๆพุทธเราก็ผิดนะ แต่ก็ไม่เห็นจะยังไงกันนิ -*-)
ตอนนี้ไม่ว่าจะรีสอร์ทหรูไม่หรูที่มัลดีฟส์ ต่างก็โดนแบนการทำสปาในรีสอร์ทกันถ้วนหน้า!!

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวไม่แน่ใจว่ารีสอร์ทที่มัลดีฟส์จะมีการขายบริการทางเพศจริงหรือไม่ เพราะรีสอร์ทแต่ละแห่งค่อนข้างมีระดับพอควร ไม่น่าปล่อยให้มีการกระทำแบบนั้นในรีสอร์ทของตนเองได้
อาจจะเป็นเพราะว่าชาวอิสลามไปได้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำสปาผิดๆมาจากประเทศอื่นๆที่มีการแอบแฝงในบางแห่ง แล้วร้อนรนไปถึงประเทศตัวเองก็เป็นได้น่ะครับ เพราะต่อให้เป็นสปาปกติๆเองก็เถอะ ภาพที่ออกมาก็คือผู้ชายที่เปลื่อยท่อนบนทั้งตัว แล้วก็นอนให้หมอนวดมานวดและทำสปาให้ ถึงแม้ว่าจริงๆมันจะเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าคนที่หัวโบราณหน่อยเห็นเข้า ก็ต้องเอาไปจิ้นได้ง่ายๆเป็นแน่ -*-
... แต่ที่พิมพ์ๆมานี้ผมก็คาดเดาเอาเองนะครับ ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาการค้าประเวณีขึ้นจริงๆหรือว่าเป็นเพราะสาเหตุตามที่ผมคาดเดากันแน่
รู้แต่ว่า ... โดนแบบเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้วจ้า ^ ^

ปัญหาก็คือ ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวมัลดีฟส์บ้างเหมือนกัน (ส่วนผมที่ไม่สนสปา ก็แอบภาวนาในใจว่า ขอให้ราคาที่พักลดลง เรียกลูกค้าเถอะนะ เหอๆๆ)

1 ความคิดเห็น:

  1. จะที่ไหนก็มีปัญหาเรื่องขายบริการทางเพศเหมือนกันในตอนนี้ขนาดในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ผมอยู่ยังมีเลย เพราะคนสมัยนี้ไม่มีความอาย หรือ สำนึกผิดในการกระทำของตนเองเลย ลองมองปัญหาตรงที่ว่าทำไมเขาถึงต้องขายตัวกัน สำหรับคนที่ทำเพราะอยากสนุกหรือเพราะมีความต้องการทางเพศ ผมก็ไม่เห็นเขาเรียกร้องค่าเสียหายเลยกลับเต็มใจและยินยอมด้วยซ้ำไป

    ตอบลบ