พาชมห้องสุโขทัย - Sukothai - ห้อง Deluxe ที่ ณดล วิลล่าครับ ^ ^

ณดล วิลล่า - Ndol Streamside Thai Villas นั้น เป็นรีสอร์ทที่มีการตกแต่งในแบบไทยๆครับ แต่ในตัวห้องพักของณดลเองนั้น ตกแต่งหลายแบบมากๆครับ (พูดง่ายๆคือ 14 แบบตามจำนวนห้องพักนั่นล่ะครับ ไม่ซ้ำกันเลย) แบบญี่ปุ่นๆก็มี ในห้องที่ชื่อว่า Zen หรือจะเป็นแบบ Colonial ก็มี ห้องสไตล์จีนๆที่ชื่อว่า Ming ก็มี
แต่ห้องที่ผมได้พักนั้น เป็นห้องที่ชื่อว่า "สุโขทัย" (Sukothai) ครับ เป็นห้องสไตล์ไทยๆแบบสุโขทัยตามชื่อครับ เป็นอีกห้องที่สวยมากๆครับ ^ ^
ไปชมกันเลยจ้า~~ ^ ^
เริ่มจากเตียงนอน ... ในห้องกว้างขวางเกิน Deluxe ครับ เตียงใหญ่มากๆ ดูรูปแล้วเหมือนใหญ่ปกติ แต่จริงๆแล้วใหญ่กว่าที่เห็นในรูปครับ

สำหรับบรรยากาศของห้องสุโขทัย ...
ห้องสุโขทัยนั้นจะเป็นห้องที่ตกแต่งในโทนชมพูๆ ส้มๆ แดงๆ ม่วงๆ ฟังดูเหมือนจะไม่สวย แต่เอาเข้าจริงๆสวยมากครับ (ไม่รู้จับเอาสีพวกนี้มาผสมกันยังไงให้ออกมาดูดีได้ คนดีไซน์เก่งมาก -*-) มีโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ มีกระจกบานใหญ่ๆ 2 บาน(ไม่รวมในห้องน้ำ) มีโซฟายาวๆ 1 ตัว และมีที่นั่งนอนเล่นหรือเดย์เบดแบบไทยๆอีก 2 ชุดครับ นอกนั้นก็ตู้ ตู้เย็น มินิบาร์

โต๊ะทำงานครับ ... แค่โต๊ะทำงาน ผมก็มานั่งแอ๊คท่าถ่ายรูปเล่นไปหลายรูปแล้วครับ 555+ (หน้าโต๊ะเป็นกระจกครับ นั่งที่โต๊ะนี้แล้ว รู้สึกมันส่งเสริมหน้าตา(ที่ดีอยู่แล้ว)ให้ดีขึ้นไปอีกครับ เหอๆๆ)

มองไปทางปลายเตียง มีประตูบานเลื่อนบานใหญ่อยู่สองบานครับ ... ว่าแล้วก็ขอสำรวจวิวจากตัวห้องพักดูหน่อย

เปิดประตูกระจกออกไป ก็จะเจอระเบียงที่ทอดตัวเป็นแนวยาวขนานกับความกว้างของห้องครับ ออกมายืนเล่นนั่งเล่นริมระเบียงก็ไม่เลว บรรยากาศก็ดีครับ ต้นไม้ร่มรื่นมาก (ว่าแล้วก็ถ่ายรูปเล่นตรงนี้อีกมุม ^ ^")

... หลังจากถ่ายรูปในห้องพักเล่น ก็ได้เวลานอนพักครับ แต่ให้เวลาตัวเองแค่ 1 ชม.พอ เพราะยังไม่ได้ไปตระเวณเที่ยวที่อื่นๆในรีสอร์ทเลย (แม้รีสอร์ทจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่มีมุมนั้นมุมนี้อยู่เยอะเหมือนกันครับ)
ตระเวณเสร็จกลับมาพักผ่อนยามค่ำคืน ... ถ่ายรูปเล่นอีกระลอก ^ ^
บรรยากาศที่ระเบียงตอนกลางคืน (หันมาอีกมุมครับ จะมีฉากไม้กั้นกับระเบียงห้องข้างๆครับ ไม่แน่ใจว่าห้องอะไรครับ เดาว่าห้องหมิง)

ขอแถมรูปห้องพักแบบพยายามถอยหลังเก็บมุมกว้างๆอีกสักสองรูปครับ ^ ^ ... แม้ผมจะนอนหลับไปแล้วตื่นหนึ่ง เตียงไม่ได้อยู่ในสภาพสวยงามเหมือนตอนแรก ผ้าห่มก็ยับไปแล้ว ... แต่บรรยากาศห้องก็ยังทำให้ถ่ายรูปออกมาสวยเสมอ ^ ^
เป็นห้องพักที่จัดเป็น Thai Style Room ที่โดดเด่นดีครับ (อย่างที่บอกตอนแรก สีชมพูม่วงๆ เอามาทำเป็นห้องพักแบบไทยๆ ไม่ค่อยเคยเห็นครับ แถมทำออกมาสวยซะด้วย)

ก่อนจะจบการพาชมห้องพักสุโขทัยที่ณดลวิลล่า ก็ขอซูมๆ ไปที่ของตกแต่งหน่อยครับ มีหลายอย่างเหมือนกันที่เห็นแล้วรู้สึกว่าน่าจะเป็นของโบราณแท้ๆด้วยครับ (ดูไม่เป็นหรอกครับ แต่คิดว่าน่าจะใช่)

ก็จัดว่าเป็นห้องพักที่สวยน่าพักห้องหนึ่งครับ
แต่เท่าที่ผมเห็นรูปจากทางเวบของ ณดลแล้ว ผมว่าสวยทุกห้องนั่นล่ะครับ พักห้องไหนก็คงจะประทับใจ
ยังไงก็ขอย้ำว่าห้องที่ผมพักเป็นห้อง Deluxe ที่อยู่ในกลุ่มราคาถูกสุดของรีสอร์ทแล้วครับ ... ยังสวยขนาดนี้เลยครับ ^ ^
ยังไงดูรายละเอียดห้องพักอื่นๆของที่ณดลได้ที่เวบไซต์ของณดลโดยตรงที่ http://ndolvillas.com ได้ครับ
แล้วก็ดูรีวิวโซนอื่นๆของณดลวิลล่า ได้ ที่นี่ ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น