ลำธารน้ำไหลริน ณ ณดลวิลล่า มวกเหล็ก/เขาใหญ่ - Stream @ Ndol Villas

ณดลวิลล่า ที่มวกเหล็ก นั้น นอกจากเรื่องความสวยงามของอาคารห้องพักสไตล์ไทยๆแล้ว
จุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งก็คือทำเลของที่พักแห่งนี้นั้น อยู่ติดกับลำธารน้ำไหลรินที่มาจากทางน้ำตกเจ็ดสาวน้อยน่ะครับ
ทำให้การพักผ่อนที่รีสอร์ทวิลล่าแห่งนี้นั้น บางทีการเอกเขนก ชมธรรมชาติที่สัมผัสได้ง่ายๆของทางรีสอร์ท ก็เป็นการท่องเที่ยวแนวพักผ่อนที่คุ้มเกินพอเลยเชียวครับ ^ ^
นอกจากนั้นการตกแต่งและก่อสร้างก็ทำให้สอดคล้องกับธรรมชาติตรงส่วนนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดขายสำคัญของที่ณดลแห่งนี้เลยครับ ^ ^
ชมภาพด้วยกันเลยจ้า ^ ^
(รูปแรกนี้ผมเองครับ แต่ใบหน้านั้นหล่อมากจนมิอาจเปิดเผยได้ ^ ^")

ทางณดลทำทางเดินแนบกับลำธารยาวตลอดทั้งช่วงของตัวรีสอร์ทเลยล่ะครับ เดินตามทางลัดเลาะไปตามริมน้ำได้เลยครับ ^ ^ (ส่วนลำธารที่นี่นั้น สวยไม่สวย ดูรูปแล้วตัดสินกันเองเลยจ้า)

เดินลัดเลาะไปมา เห็นเจ้าชิงช้าอยู่สองตัว อยู่บนผิวน้ำ ดูน่าสนใจมากๆ เลยต้องไปขอแกว่งไกวดูซะหน่อย (แม้จะอายุเยอะแล้ว แต่เห็นแล้วก็อยากเล่นแบบเด็กๆอ่ะนะ ^ ^")

น้ำตกของที่ลำธารจะเป็นแก่งเกาะที่ไม่สูงมากครับ ดูเพลินๆได้บรรยากาศดี ^ ^

นอกจากทางเดินแล้ว ก็มีโต๊ะเก้าอี้ ให้นั่งเล่นทั่วไปในบริเวณรอบๆริมลำธารครับ อยากมานั่งชิวๆ ฟังเสียงน้ำไหล ก็เลือกที่นั่งได้ตามใจชอบครับ มีหลายจุึดอยู่เหมือนกัน

หรือจะเป็นเดย์เบด ก็มีให้เลือกนอนกลิ้งตามที่ต้องการ

หรือจะมานั่งยังจุดพักผ่อนที่เป็นทางการหน่อย อย่างศาลาสินธุ ก็ได้ครับ ที่นี่ก็สวยดี มีม้านั่งโซฟา เก้าอี้ สวยๆให้นั่งเคล้าลำธารโดยเฉพาะ ^ ^

หรือจะมาพายเรือเล่นก็ได้ครับ
ที่เห็นในภาพเป็นเด็กกลุ่มหนึ่งที่มากับผู้ปกครองครับ เด็กๆลุยน้ำพายเรือกันสนุกเชียว ... เราเห็นแล้วก็อยากจะไปแย่งเด็กเล่นจริงๆเลย -*- แต่ด้วยอายุและวัย ทำให้ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เหอๆๆ ^ ^" (อีกอย่างคือผู้ปกครองเค้านั่งดูอยู่ครับ เป็นแขกครอบครัวหนึ่งที่ดูมีความสุขกันดีครับ)

สำหรับความใสของน้ำ วันแรกผมว่าไม่ค่อยใสมาก แต่พอมาเช้าวันกลับ รู้สึกว่าน้ำใสขึ้นมากเลยครับ มองเห็นพื้นโขดหินด้านล่างเลยครับ เห็นปลาเยอะแยะเลยด้วย ก็ ... น้ำจะใสไม่ใสก็คงขึ้นกับต้นน้ำจากน้ำตกเจ็ดสาวน้อยล่ะนะครับ ถ้าช่วงหน้าฝนน้ำอาจจะไม่ใส่มากก็ได้
ในรูปก็ให้ดูกันจะๆเลย ว่าน้ำใสดีครับ ^ ^

สรุปแล้ว นอกจากตัวรีสอร์ทสวยๆแล้ว ธรรมชาติของที่นี่ก็ผ่านครับ มีการปรุงแต่ง เสริมแต่งนิดหน่อยให้ดูมีสีสันบ้าง แต่ก็ยังดูสวยแบบธรรมชาติๆอยู่ครับ เข้าท่าดี ^ ^ บรรยากาศที่นี่เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งจะมาคนเดียว เป็นคู่ หรือทั้งครอบครัวก็ได้ครับ ^ ^ (ประมาณว่าเรท ท.ทุกวัย ^ ^")
หากสนใจณดลและอยากดูรายละเอียดหรือจองที่พักก็ดูรายละเอียดได้ที่เวบ http://ndolvillas.com ได้โดยตรงครับ
แล้วก็ดูรีวิวโซนอื่นๆของณดลได้ ที่นี่ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น