Centara Mauritius - เซนทาร่า เตรียมเปิดตัวโรงแรมใหม่ ที่มอริเชียส

Mauritius - มอริเชียส เป็นประเทศอีกประเทศหนึ่งที่โด่งดังในด้านการท่องเที่ยวทางทะเลของโลกครับ ทะเลของที่นี่สวยมากๆครับ เรียกได้ว่า ถ้าจะนับมอริเชียสเข้าไปไว้ในกลุ่มประเทศที่ดังๆด้านทะเลงาม อย่างเฟรนช์โพลีนีเซีย หรือมัลดีฟส์ ก็ย่อมได้
แต่จุดเด่นหลักๆของมอริเชียสก็คือ "ไม่ได้มีแค่ทะเล" นั่นเอง

แน่นอนว่าถ้าเทียบกับมัลดีฟส์ มัลดีฟส์จะดังเฉพาะทะเลแต่อย่างอื่นไม่ดัง แต่เกาะมอริเชียสนั้น ทะเลสวยมากๆ ภูเขาเอยทิวเขาเอยก็สวย วิวภูเขาไฟ แถมน้ำตกก็มี ทุ่งหญ้าก็มี เรียกว่าสวยครบวงจรครับ จึงทำให้ประเทศมอริเชียสแห่งนี้ กำลังเริ่มเติบโตทางด้านการท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ
และจนแล้วจนรอด แบรนด์เซนทารา - Centara เครือโรงแรมรีสอร์ทหรูอีกแห่งของประเทศไทยเรา ก็เตรียมตัวส่งแบรนด์ออกไปสู่ Mauritius กับเค้าด้วยแล้ว!! ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่า Centara Mauritius จะมาในชื่อใดเหมือนกันครับ

อันนี้เป็นภาพภูมิประเทศของ Mauritius ครับ เป็นเกาะใหญ่ๆครับ
ซึ่งทะเลรอบๆเกาะนั้นจัดว่าสวยมากๆ แถมมีหลากหลายด้วยครับ แบบหาดใสๆกว้างๆแบบมัลดีฟส์ก็มี หาดแบบปะการังเยอะๆ สิ่งมีชีวิตใต้ทะเลแยะๆก็มี หรือจะเป็นแบบว่ามีคลื่นๆแรงๆก็มีด้วย แถมบนเกาะยังมีวิวภูเขาไฟ มีทุ่งหญ้า ... สารพัด ... นึกๆไป ก็คล้ายๆบาหลีครับ แต่ทะเลที่นี่จะยังสดใหม่และสวยกว่าบาหลีครับ
ก็นับว่า Centara ก็มองการณ์ไกลเหมือนกันครับ แต่กำหนดการเปิดตัวของ Centara Mauritius จะวันไหนปีไหนก็ยังไม่มีข้อมูลครับ แต่เห็นว่า Centara ไปแน่ๆ ก็รอตามข่าวดูอีกทีครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น