Narry Patong Phuket Hotel

Narry Patong Phuket Hotel - แนร์รี่ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในซอยดร.วัฒนา ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมกับถนนหน้าชายหาดป่าตองอย่างถนนทวีวงศ์ ซึ่งถือว่ามีทำเลที่ดี เพราะห่างจากชายหาดป่าตองชนิดเดินไปชายหาดได้สบายๆ ^ ^ นอกจากนั้นยังอยู่กลางๆหาดทำให้เดินไปย่านอื่นๆที่ดังๆในโซนหาดป่าตองได้ไม่ยาก เช่น เดินไปถนนบางลาได้ง่าย แต่ก็ไม่ติดกับย่านนั้น ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องหนวกหูในยามค่ำคืน แต่ก็สามารถเดินไปเที่ยวย่านนั้นได้ด้วย แถมบริเวณนั้น ก็มีร้านอาหาร แหล่งช้อป เพียบครับ เป็นทำเลที่ดีมากๆโรงแรมหนึ่ง

สำหรับ Narry Patong Phuket Hotel นั้น ก็ถือเป็นโรงแรมเปิดใหม่ ในช่วงปี 2012 ได้ละครับ แม้จะเปิดมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้ปิดปรับปรุงดีไซน์ใหม่หมด!! กลายเป็นเหมือนอีกโรงแรมหนึ่งไปเลยครับ ^ ^ โดยจะเปิดให้บริการใหม่แบบ soft-opening ในช่วงเดือนก.พ. 2012 ครับผม
และนี่ก็คือภาพบางส่วนของ Narry Patong Phuket Hotel ที่อัพเดทผ่านทาง facebook ครับ
เป็นรูปบางส่วนที่อัพขึ้นมาเฉพาะห้องพักครับ คาดว่าหากโรงแรม Narry Patong เปิดเต็มตัวเมื่อไหร่ก็คงจะมีภาพเต็มๆให้ได้ชมกันอีกมากกว่านี้ครับ
สำหรับราคานั้น เดิมจัดว่าเป็นโรงแรมที่ราคาถูกมากๆครับ ทำเลดี (ช่วง Low Season ห้องราคาอยู่ที่หลักร้อยเองครับ จัดว่าถูกมากในย่านแหล่งท่องเที่ยวดังๆอย่างหาดป่าตอง) คาดว่าปรับปรุงใหม่ ราคาก็น่าจะไม่ต่างจากเดิมมาก ต่อให้อัพราคาขึ้นก็น่าจะรับได้อยู่ดี
ยังไงติดตามดูข้อมูลของ Narry Patong Phuket Hotel ได้ที่ facebook ที่ http://www.facebook.com/pages/Narry-Patong-Phuket/304346816246076 หรือทางเวบไซต์ http://www.narryhotelpatong.com ก็ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น