ทำนายฝัน ใบ้หวย ... ทำไมคนบ้าหวย จึงฝันได้ฝันดี?

คุณๆที่ไม่ได้เป็นเซียนการซื้อหวยหรือซื้อลอตเตอรี่นั้น
รู้สึกไหมครับว่า พวกที่ซื้อหวยนั้น "มันฝันอะไรกันนักกันหนา" แถมชอบฝันเจอเหตุการณ์ใบ้หวยได้ซะด้วยสิ
อย่างเราเอง นอนๆทีก็ไม่ค่อยฝัน บางทีก็ฝันเป็นเรื่องราวยาวเหยียด ไม่เหมาะแก่การใ้บ้หวย
แต่พวกบ้าหวยเนี่ย ฝันเน้นๆสั้นๆ ตีเลขได้ชัดเจนเสมอเลย? ทำไมกัน!!?
...
และที่อัศจรรย์ที่สุดก็คือ "ดันฝันคืนก่อนวันหวยออก" ได้ประจำทุกๆครึ่งเดือนซะงั้น!! ทำได้ไงจ๊ะเนี่ย!!

สำหรับคำตอบนั้น จริงๆแล้วอาจจะไม่ได้เป็นเพราะคนซื้อหวย ฝันเก่งกว่าเราหรอกครับ
แท้จริงๆแล้วก็คือ คนบ้าหวย จิตมุ่งมั่นกับการรับรู้และระลึกถึงว่าตนเอง "กำลังฝัน" ได้มากต่างหากครับ เพราะว่าวันๆเค้าจะคิดแต่เรื่องหวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เท่านั้น ^ ^"
ดังนั้นเมื่อคนบ้าหวยฝัน เค้าจะตั้งมั่นมุ่งมั่นทันทีที่ตื่นจากฝันว่า "โอ้ววว เราฝัน ตีเลขได้ ต้องจำ!!" ทำให้คนเหล่านี้จำฝันได้แม่นยำ

ส่วนคนที่ไม่บ้าหวย เวลาฝัน ตื่นขึ้นมาก็ งัวเงียๆ อืมชั้นฝันหรือเนี่ย นอนต่อดีกว่า คร่อก!!
หลัีบไปอีกรอบ ตื่นมาใหม่ก็ลืมไปแล้วครับ ว่าตัวเองฝันว่าอะไร บางทีงงๆด้วยซ้ำว่าเมื่อคืนเราฝันอะไรหรือเปล่าน้อ? ไม่หรอกมั้ง
จะจำได้ก็เฉพาะฝันเด่นๆยาวๆ เนื้อเรื่องน่าตื่นเต้นก็เท่านั้นน่ะครับ

ดังนั้น ไม่ต้องแปลกใจไปนะ ว่าทำไมคนซื้อหวยจึงฝันเก่ง
เราเองก็อาจจะฝันเก่งไม่แพ้กับเค้า แต่เราไม่ได้ใส่ใจจำความฝันของเราก็เท่านั้นเองครับ ^ ^
ปล. เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ อ้างอิงหลักวิชาการไม่ได้จ๊ะ 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น