กรี๊ด!! Thames Valley Khao Yai รีสอร์ทใหม่เขาใหญ่ สวยมั่ก!!

วันนี้มีรีสอร์ทเปิดใหม่ที่เขาใหญ่มาเสนอครับ รีสอร์ทนี้มาพร้อมด้วยธีมของเขาใหญ่แบบเนื้อๆเน้นๆเลยครับ รับรองว่าคนที่กำลังมองหารีสอร์ทที่เขาใหญ่อยู่นั้นเป็นต้องชอบแน่นอน ^ ^
รีสอร์ทนี้ชื่อว่า Thames Valley Khao Yai - เธมส์ วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ครับ ^ ^ เพิ่งเปิดใหม่สดๆซิงๆ!!

การตกแต่งของ Thames Valley นั้น เป็นโรงแรมรีสอร์ทสไตล์แบบ English-style countryside (โหยยย countryside อะไรจะสวยปานนี้)
ภาพของตัวที่พักรีสอร์ทนั้น ดูๆแล้ว เอาไปทำหนังที่มีธีมหรือแบคกราวน์สวยๆสักเรื่องได้สบายๆ ... เนินหญ้าเขียวๆนั่น ถ้าเปลี่ยนทรงบ้านเป็นแบบในเรื่อง The Hobbit ก็เข้าได้ทันทีเลย ... แต่ตัวบ้านเค้าเป็นแบบ English Country ครับ ... เห็นแล้วแบบว่า เราจะไปเที่ยวไกลถึงอังกฤษทำไมเนี่ย เขาใหญ่ก็มีนะ ^ ^
ภาพส่วนใหญ่มาจาก facebook ของทางรีสอร์ทครับ ถ่ายมาให้ดูหลายๆมุม ซึ่งไม่ว่าจะเปลี่ยนมุมไปมุมไหน มันก็ดูสวยไปหมดล่ะครับ
ยิ่งตอนเจอกับแสงพระอาทิตย์ยามเช้าด้วยแล้ว ... สดส่องเข้ามา เจอกับวิวของบ้านพักที่ออกแบบตกแต่งมาได้หรูหรามีสไตล์ ยิ่งทำให้ตัวที่พักดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
ภาพด้านล้างนี้ จะเห็นความใส่ใจในรายละเอียดของที่พัก ... บางที่นั้น บางทีก็แค่ถมหญ้าเข้าไป ก็จบแล้ว แต้มดอกไม้นิดๆหน่อยๆ ... แต่ดูที่ Thames Valley นี่สิครับ เค้าต้องจัดโน้นจัดนี้ มีไล่เป็นลำดับชั้น และต้องไม่ทิ้งสไตล์ของอิงลิชคันทรี่ด้วย ^ ^
และถ้าใครถามหาสระว่ายน้ำ ... ที่นี่หรูหราดูดีอย่างนี้ ต้องมีสระว่ายน้ำแน่นอนครับ ภาพด้านล่างนี้เป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางครับ
ถัดเข้ามา ขอพาเข้าชมห้องพักกันบ้าง ห้องด้านล่างนี้ ถ้าไม่ผิดนะครับ เป็นภาพจากห้อง Glory Suites ครับ สวยแต่ไม่เวอร์ มีสไตล์ครับ
ถัดมาด้านล่าง ใครที่ถามหา Pool Villa ที่นี่ก็มีพูลวิลล่าให้ใช้ด้วย แต่เท่าที่ดูห้องแล้ว Pool Villa ที่นี่ไม่น่าจะสำหรับสองคนครับ และราคาคงจะแพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นหลังใหญ่และน่าจะพักได้เยอะ
พอมาดูภาพแนวยาวของสระว่ายน้ำ ... ยาวๆ ว่ายสะใจแน่นอน ^ ^
การดีไซน์ทรงของสระว่ายน้ำทำให้ว่ายน้ำได้สนุก ... เขาใหญ่นั้น ดูๆแล้วเหมือนเหมาะจะเที่ยวหน้าหนาว แต่ความเป็นจริงแล้วคนเที่ยวที่นี่ทั้งปีครับ มีสระว่ายน้ำ มี Pool Villa แบบนี้ ผมว่าเหมาะครับ
มาดูภายในห้องน้ำกันบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นห้องน้ำของห้องประเภทไหนนะ ... แต่เท่าที่เห็น ดีไซน์ไอเดีย การออกแบบสวยหรู ... และเหมาะกับคนรู้ใจเท่านั้นนะเนี่ย ^ ^
ด้านล่างนี้เป็นภาพห้องน้ำของห้อง Glory Suites ครับ
ส่วนถ้าใครอยากแช่น้ำกับแฟนสองต่อสองโรแมนติกหน่อย สบายๆ ... ต้อง Deluxe Pond ครับ ... เค้าจะมีอ่างอาบน้ำติดกับวิวหน้าต่างแต่มีความเป็นส่วนตัว แบบนี้ครับ ^ ^
และ ... สำหรับคนที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ ก็ไม่ต้องห่วงครับ แวะมาชิมอาหารที่นี่สักหน่อยก็ดีครับ ห้องอาหารเค้าสวยมากเช่นกัน อาหารก็น่ากินมาก ... ถ้าอยากเห็นเพิ่มตามไปดูใน facebook ของ Thames Valley แล้วกันครับ ^ ^
ตรงนี้เป็นโซนไหนไม่รู้เหมือนกัน น่าจะบริเวณล็อบบี้ ไม่ก็ส่วนหนึ่งของห้องอาหารครับ ^ ^
ปิดท้ายด้วยภาพของ Thames Valley ในยามเย็น เริ่มเปิดไฟ ก็สวยไปอีกแบบ ...
อยู่ที่ Thames Valley เขาใหญ่เนี่ย ... ดูๆแล้ว แค่ขลุกอยู่ที่นี่ สาวๆที่ชอบถ่ายรูปคงจะอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อล่ะนะครับ ^ ^"
แบบว่าทั้งในห้องพัก ด้านนอกห้องพัก ตอบโจทย์วิวสวยๆได้หมดเลย สวยมากจริงๆครับ ^ ^

สนใจดูรายละเอียดการติดต่อเข้าพักเพิ่มเติมของ Thames Valley Khaoyai ได้ที่ http://www.thamesvalleykhaoyai.com หรือดูทาง facebook (ในเฟส ภาพจะเยอะกว่าครับ) ได้ที่ https://www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel ครับผม ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น