กรี๊ด!! La Provence Suan Phung - ลา โพรวองซ์ รีสอร์ทใหม่ที่สวนผึ้ง!!

มาอีกแล้ว สำหรับย่านสวนผึ้ง รีสอร์ทที่พักสวยหรูโรแมนติกผุดโผล่ไม่มีหยุด ... คือแบบว่ารีสอร์ทใหม่ๆที่นี่เนี่ย เห็นแล้วสะดุดตาแทบทุกเจ้าเลย
ที่ขอพาชมกับแนะนำรอบนี้ คือรีสอร์ทที่ชื่อว่า La Provence Suan Phung - ลา โพรวองซ์ (ลา โปรวองซ์) สวนผึ้ง ครับ
เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งสไตล์ English Country นิดๆ และคงความเป็นรีสอร์ทของสวนผึ้งเอาไว้ครบ ด้วยการที่ห้องพักต้องมีดาดฟ้าชมดาวชมวิวครับ ^ ^
ภาพบ้านพัก พร้อมบันไดวนเดินขึ้นไปด้านบนจุดดาดฟ้าที่ทำไว้สวยน่ารักมากๆ นอกจากนั้นบริเวณของบ้านพักยังเป็นหญ้าเขียวๆ ที่ดูสบายตา
มีสระว่ายน้ำด้วยนะครับ ^ ^ ไม่ต้องห่วงว่าถ้าไม่ได้ไปสวนผึ้งหน้าหนาว แล้วจะมีอะไรให้ทำไหม? ^ ^
และจากรูปนี้ จะเห็นว่าวิวของรีสอร์ทสวยไม่เบาครับ เห็นทิวเขาเป็นแบคกราวด้วย แล้วก็เหมือนมีการปลูกต้นไม้ที่มีดอกสวยๆเป็นทุ่งอยู่อีกโซนนึง
ภาพนี้น่าจะเป็นบริเวณห้องอาหารครับ จัดและตกแต่งสวยงาม
ถัดจากบริเวณตัวรีสอร์ทแล้ว ก็มาดูภายในห้องพักกันบ้าง ห้องพักที่เห็นตอนนี้เป็นแนวเดียวกันทั้งหมดครับ แต่ตกแต่งประดับประดา และใช้สีแตกต่างกันไปครับ ไม่ซ้ำแบบ
ส่วนราคาห้องพักก็เห็นว่าจะต่างกันตรงส่วนของห้องน้ำ ถ้ามีแค่ Shower ราคาจะถูกกว่าแบบมี Bath Tub ครับ
ดูภาพนี้เทียบกับด้านบนครับ ห้องเหมือนกันแต่ต่างกัีนตรงการตกแต่งและสีสันครับ ซึ่งเค้าออกแบบมาได้ลงตัวทุกห้องเลย
และจากปลายเตียงครับ ... ภาพนี้ทำให้เราเห็นอะไรเยอะเลย ไอเดียเค้าเก๋นะครับ ปลายเตียงเก็บอะไรหลายๆอย่าง มีแก้วน้ำ มีเซฟด้วย ... ถัดไปเป็นโซฟาสำหรับดูทีวี แล้วเปิดออกไปก็ประตูบ้านเลย
พาชมในห้องน้ำกันบ้างครับ ก็ตกแต่งสวยงามเช่นกัน ^ ^
รูปภาพทั้งหมดนำมาจาก facebook ของทางรีสอร์ทครับ ตามไปชมได้ที่ https://www.facebook.com/laprovence.suanphung ครับ
ส่วน Official Website คือ http://www.laprovencesp.com ครับ

ก็เป็นอีกหนึ่งในรีสอร์ทของสวนผึ้งที่มาเพิ่มความเวียนเกล้าในการเลือกรีสอร์ทครับ เพราะที่สวนผึ้งตอนนี้สวยๆเยอะมาก และ La Provence ก็คือหนึ่งในนั้น น่าพักมากๆครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. La Provence(ลา โพรว๊องซ์)สวนผึ้ง
    ถ้าจะไปถ่ายรูป ห้ามเข้าไปเด็ดขาด!!!!! ถ้าไม่ได้พัก! หรือไปกินอาหารที่นั้น! ไม่งั้นจะโดนไล่โดยเจ้าของที่พูดจาแย่มากกกกก คือเราไม่รู้นึกว่าเป็นสถานที่ถ่ายรูป ดูในเน็ตเห็นสวยขับรถหลงเข้าไป โดนไล่จังๆ บอกไม่ทราบ งงๆ *เจ้าของยังต่อว่ากลับมาอีกว่า แล้วยังจะเข้ามาอีก * (คือถ้ารู้ก็คงไม่เข้าไปให้คุณว่าหรอกจริงมั้ย? น่าจะพูดจากันดีๆ ทางเราก้อไม่ได้จะขัดขืนอยากอยู่ในที่ของคุณ ก้อออกมาดีๆ) เรากับเพื่อนก้อเดินออกมา ยังตะโกนว่าตามหลัง แย่มากๆๆๆ** เข็ดไปจนตาย และจะบอกต่อไปเรื่อยๆ เตือนนักท่องเที่ยวไม่รู้เรื่องอย่างเรา ไม่ให้ใครมาโดนไล่และต่อว่าแบบเราอีก เสียความรู้สึกสุดๆ

    ตอบลบ