รีวิว Skin Food Fermented Wormwood Rich Body Wash ใช้ดีสมราคา!!

Skin Food - สกินฟู๊ด ... แบรนด์อาหารผิวแบรนด์นี้ ดังในไทยได้พักใหญ่ๆแล้ว ตอนแรกๆก็คิดว่าเป็นเพราะคนไทยเห่อเกาหลีหรือเปล่านะ? แต่พอได้ลองใช้ก็ต้องบอกว่าของเค้าดีจริงครับ
รีวิวตัวนี้ เป็นรีวิวครีมอาบน้ำหรือเจลอาบน้ำครับ ชื่อว่า Skin Food Fermented Wormwood Rich Body Wash ซึ่งรุ่นFermented Wormwood นี้จะมีสองแบบคือแบบเจลอาบน้ำกับแบบโลชั่นบำรุงผิวครับ
โดยตัวที่เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำจะชื่อว่า Skin Food Fermented Wormwood Rich Body Wash ส่วนตัวโลชั่นจะชื่อว่า Skin Food Fermented Wormwood Rich Body Essence (ต่างกันตรงแค่ Wash กับ Essence ครับ)

แต่แน่นอนครับ ว่า Skin Food น่ะ ใช่ว่าจะถูก ... ผมไม่คิดจะลองของแพงก่อนแน่ๆ ก็เลยหาแบบตัวอย่างมาลองก่อนครับ ^ ^
คำว่า fermented wormwood นั้น หมายถึง ไม้วอร์มวูดหมัก/ดอง อะไรประมาณนี้ครับ ... ซึ่งไอ้เจ้าไม้วอร์มวูดมันคืออะไร เอามาหมักแล้วจะดียังไง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่าชื่อรุ่นมันหมายความถึงยังงั้น ^ ^"

แต่จากคำอธิบายด้านหลัง นี่แบบว่า เจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้ มาจากสารสกัดจากไม้วอร์มวูดที่หมักในหม้อดินเผามานานกว่า 2 ปี เลยเชียว!! (อะไรจะปานนั้น) ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระชับอ่อนนุ่ม ไม่แห้งและหยาบกร้าน
ก็ลองเทลงบนฝ่ามือก่อน น้ำสีเหลืองๆแนวคอลลอยด์
กลิ่นของเจ้า Fermented Wormwood Rich Body Wash ตัวนี้นั้น ขอบอกว่าหอมละมุนอ่อนๆ เป็นกลิ่นแบบธรรมชาติมากๆ แต่ไม่ได้ธรรมชาติจนไม่หอมนะ เค้าก็เจือปนกลิ่นน้ำหอมมาด้วยแหละ แต่ไม่แรง คือเจือมาแบบไม่แย่งกลิ่นธรรมชาติครับ ให้ความรู้สึกสดชื่นดีมากๆ

พอลองเอาไปอาบน้ำจริง กลิ่นแทบจะจางไปหมดเลย เพราะก่อนจะโดนน้ำ กลิ่นก็จางๆอยู่แล้ว แต่ฟิลลิ่งดีนะครับ มันเหลือกลิ่นอ่อนๆ ที่เหมาะกับสไตล์ของตัวกลิ่นครับ กลิ่นประเภทนี้ไม่ต้องแรงมากจะเหมาะกว่า ฟองไม่เยอะ

พออาบเสร็จ ก็บอกว่าชอบอย่างนึงคือ มันเป็นครีมอาบน้ำที่เหลือความเหนียวติดตัวไม่มากนัก (มีบ้างแต่ไม่มาก) คือผมไม่ชอบครีมอาบน้ำเพราะมันผสมพวก moisturizer ทำให้มันรู้สึกเหมือนล้างไม่ออก เลยชอบสบู่ก้อนมากกว่า ถ้าอยากบำรุงผิว ค่อยโปะโลชั่นหลังอาบน้ำดีกว่า ... แต่เจ้าตัว Skin Food Fermented Wormwood Rich Body Wash จะติดผิวไม่มากครับ ไม่รู้สึกรำคาญ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ติดผิวเลย รวมๆแล้วดีมาก กลิ่นธรรมชาติแต่หอม ... ก็สมราคาล่ะครับ
ตัวนี้ขายจริงขนาด 320 ml ครับ ราคา 680 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น