ขนมบ้านอาจารย์ ร้านของฝาก เชียงใหม่

ขนมบ้านอาจารย์ เป็นร้านของฝากที่เห็นตั้งแต่ตอนขับรถขาเข้าเชียงใหม่แล้วครับ (เส้นลำพูนไปเชียงใหม่ครับ) แบบว่าตอนนั้นรถติดมากๆ ก็เลยได้เหลือบตาไปมองโน่นมองนี่หน่อย ไม่งั้นก็คงจะขับฉิวผ่านเลยไปโดยไม่ได้มองข้างทางอะไรมากมายนัก
ตอนแรกที่เห็นน่ะ มองว่าเค้าทำน่ารักดี เป็นร้านที่ทำออกมาเหมือนบ้านในการ์ตูนดิสนีย์อ่ะครับ สีชมพูๆ หลังคาม่วงๆ สวยน่ารักมากๆ ... ก็เลยอยากแวะเพราะเหตุนี้ ตอนขากลับ ก็เลยตัดสินใจกับคุณภรรยา แวะร้านขนมบ้านอาจารย์หน่อยแล้วกัน ^ ^

ก่อนเดินเข้าในร้าน ก็จะมีป้ายบอกว่าเมนูอะไรขายดีครับ ... แต่เข้าไปในร้านแล้ว เห็นมีป้าย No Photo ก็เลยไม่กล้าถ่ายรูปในร้านเค้าน่ะครับ ก็ขอพาชมด้านนอกอย่างเดียวแล้วกันนะ ^ ^ (ส่วนใครที่อยากรู้ว่าขนมอร่อยไหม? รออ่านตอนจบจ้า)
นี่ครับ บรรยากาศด้านนอก!! เหมือนบ้านขนมลูกอมเลย สีก็น่ารักมากๆอ่ะครับ (ข้างในก็สวยนะครับ)
ให้เห็นป้ายกันหน่อย "ขนมบ้านอาจารย์" Kanom BanArjarn
มีสวนสวยที่ประดับประดา เป็นมุมถ่ายรูปเล่นได้สบายๆครับ
ตรงนี้เป็นอีกมุมก่อนจะเดินเข้าไปในร้านครับ
และบริเวณด้านนอกรอบๆร้าน มีโต๊ะเก้าอี้ ให้นั่งพักผ่อน กินขนมที่เพิ่งซื้อออกมากันชิวๆ (แบบว่าถ้าไม่รีบกลับบ้านมากอ่ะนะ)
ส่วนเรื่องขนมนั้น ผมไม่ได้ชิมมากนักครับ กินเค้กที่คล้ายๆเครปเค้กน่ะครับอร่อยดี แต่ก็ไม่ได้แบบอร่อยเว่อร์นะ ใช้ได้ แต่ยังไม่ถึงกับติดใจ
แต่ขนมเปี๊ยะนี่สิ ที่ทำเป็นรูปดอกไม้น่ะ ผมไม่ได้กินครับ แต่พ่อกับแม่บอกว่าอร่อยมาก ซื้อที่ไหน ผมไม่ทันได้กินครับ พ่อกับแม่กินหมดเรียบวุธ -*- (ถ้าจำไม่ผิด หน้าร้านก็แปะไว้ด้วยว่าขนมเปี๊ยะเค้าขายดีนะเออ)
สรุปเรื่องรสชาติ ก็น่าจะชื่อดังเป็นบางเมนูครับ แต่ส่วนใหญ่ก็อร่อยนะครับ ... และที่สำคัญคือ เรื่องแพคเกจ ... รับรองว่าดูดีเหมาะเป็นของฝากที่หน้าตาสวยงามอีกด้วยครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น