รีวิว Flower by KENZO น้ำหอมดอกไม้ที่ไม่ธรรมดาครับ

Flower by KENZO เป็นน้ำหอมของ KENZO ที่เห็นชื่อแล้วก็นะ ไม่ได้น่าสนใจเล้ย เพราะชื่อเค้าโต้งๆมาเลยว่า "ดอกไม้"
ดังนั้น ก่อนที่ผมจะลองน้ำหอมตัวนี้ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรเท่าไหร่ ... จนได้ลองแล้ว พบว่าผิดคาดมากๆ!!
Flower by KENZO ตัวนี้ เป็น EDP นะครับ
กลิ่นที่นำมาเลยของน้ำหอมตัวนี้ก็คือกลิ่นแป้งๆอ่ะครับ แป้งชัดๆเลยล่ะครับ แล้วก็เจือไปด้วยกลิ่นดอกไม้ ... ซึ่งเป็นดอกอะไรก็ไม่รู้ คงเป็นดอกแดงๆตามในรูปแหละมั้งครับ
แต่ที่รู้สึกชัดเจนก็คือ มันเข้ากับกลิ่นแป้งมากๆ แล้วกลิ่นแป้งก็กระจายตัวกลิ่นหอมของดอกไม้ตัวที่เอามาผสมให้เข้ากันได้ดีครับ ... แล้วกลิ่นก็ทนนะครับ คือผมว่า top กับ middle นี่แทบจะเหมือนกันเลย คือกลิ่นที่ได้ตอน top ไม่หายอ่ะครับ อยู่คงทนยาวนานมากๆ
รูปทรงของขวด เป็นขวดยาวๆแท่งๆครับ ดัดโค้งๆให้มีชั้นเชิง ... แต่ตัวที่ผมรีวิวก็คือขนาดทดลองอ่ะนะ ^ ^"

ชอบตัวทดลองเค้าอย่างคือไม่ใช่แบบฉีดสเปรย์ แต่แต้มๆแบบยาดมอ่ะครับ ผมชอบนะ ไม่รู้สึกเปลืองเวลาทดลองดีครับ
ข้อเสียอย่างเดียวสำหรับน้ำหอมตัวนี้ผมว่ามันคือ แป้งมากไปอ่ะครับ แต่ไม่ใช่ไม่หอมนะ หอมถูกใจผมเลยล่ะ ผมว่าแป้งเค้ากับกลิ่นดอกไม้ก็โคตรเข้ากันด้วย แล้วเป็นน้ำหอมที่กลิ่นดอกไม้ไม่กี่ตัวที่ผมชอบ ... แต่แป้งมันหนักไปนิดอ่ะครับ ... อยากจะ recommend นะครับตัวนี้ แต่ยังไม่ recommend ... คือถ้าโดยส่วนตัวแล้วชอบเลยครับตัวนี้ แต่กับคนอื่น ไม่แน่ใจเท่าไหร่ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น