รวมรีสอร์ทเขาใหญ่ "สวยหรูไฮโซ" ห้ามพลาด

ขอนำที่พักโรงแรมรีสอร์ทที่เขาใหญ่มานำเสนอกันครับ ซึ่งผมคัดสรรมาเฉพาะรีสอร์ทที่เรียกได้แบบว่า "สวยหรู" มาเป็นพิเศษครับ
เรียกได้ว่า ใครชอบความสวยหรูไฮโซ แพงหน่อยไม่เกี่ยง ... ก็ไม่ต้องไปวุ่นวายหาที่พักให้มากครับ รวมเอาไว้แล้วที่นี่จ้า ^ ^
แต่!! บอกก่อน ว่าที่หรูๆที่รวมนำมาให้ชมนั้น เป็นความเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะ บางคนอาจจะแย้งก็ได้ว่าไม่เห็นหรูเลย เหอๆๆ ^ ^" (หรือหากคิดว่ามีที่ไหนสวยกว่านี้ก็คอมเมนต์เพิ่มได้เลยครับ ^ ^)

1. SALA KHAOYAI - ศาลาเขาใหญ่
ความสวยหรูของศาลาเขาใหญ่นั้น ค่อนข้างเป็นเอกฉันท์ครับ เพราะรีสอร์ทแห่งนี้นั้น ไม่ใช่แค่สร้างสวยหรือไอเดียดี ... แต่ต้องบอกว่าทำเลเค้าเด็ดมากๆ คืออยู่บนเนินสูง ทำให้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากๆ พอเอามารวมเข้ากับห้องพักหรูๆ โดยเฉพาะแบบ Pool Villa นั้น ก็ยิ่งไม่มีอะไรที่จะเป็นที่ติได้ เพราะดีทั้งวิวและตัวที่พักครับ
อย่างไรก็ตาม ราคาก็มาตามความงามครับ ถ้าเป็น Pool Villa ก็สนนราคาประมาณหมื่นกว่าๆต่อคืน แต่ถ้าไม่ใช่ Pool Villa ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 6-7 พันบาทครับ!! แพงทั้งนั้น ... แต่ก็นั่นล่ะ รีสอร์ทที่ชื่อว่า Sala khaoyai แห่งนี้ จึงติดในกลุ่มของรีสอร์ทสวยหรูไฮโซ ตามความคิดของผมนั่นเอง ^ ^
Official Website: www.salaresorts.com/khaoyai
รวมรีวิว Sala Khaoyai: http://journey-trip-review.blogspot.com/2013/10/sala-khaoyai.html

2. HOTEL DES ARTISTS KHAOYAI - โฮเทลเดสอาร์ททิส เขาใหญ่
โรงแรมนี้ ตอนแรกเป็นโรงแรมขนาดกระทัดรัด ห้องพักรวมอยู่ในอาคารหลังเดียว และด้านหลังเป็นสระว่ายน้ำ ซึ่งห้องชั้นล่างสามารถเปิดประตูหลังห้องลงสระว่ายน้ำได้เลย มีการตกแต่งที่สวยคลาสสิกครับ เรียกว่าเท่ก็คงได้ ... ปัจจุบันอัพเดทเข้าไปอีก มีห้องแบบ Pool Access ซึ่งทำออกมาได้ดีกว่าเดิม ห้องพักเป็นแบบวิลล่า แล้วเปิดระเบียงห้องออกมาลงสระว่ายน้ำได้เลย
จากภาพจะเห็นว่าที่นี่หรูหราไฮโซ แถมยังน่ารักอีกด้วย ... และที่สำคัญ เรื่องราคา ที่นี่แพงแต่ไม่โหดมากครับ ราคาไม่เป็นหมื่นหรอกครับ ... ดังนั้นถ้าเกิดอยากพักที่นี่ ก็ไม่ต้องคิดหนักมาก เป็นความหรูหราไฮโซที่สัมผัสได้ง่ายสำหรับที่ Hotel Des Artists แห่งนี้
Official Website: https://www.facebook.com/hoteldesartists.khaoyai
รวมรีวิว Hotel Des Artists: http://journey-trip-review.blogspot.com/2012/12/hotel-des-artists-khaoyai-rewind.html, http://journey-trip-review.blogspot.com/2010/04/hotel-des-artists-khao-yai.html

3. MUTHIMAYA KHAOYAI - มุติมายา เขาใหญ่
มุติมายานี่ดังมานานแล้วในกลุ่มที่พักที่เขาใหญ่ครับ ดังนั้นอาจจะดูช้าไปหน่อยที่จะบอกว่าที่นี่หรูหราไฮโซนะ เพราะคนคงจะรู้กันหมดแล้ว ^ ^
หัองพักเด่นๆของมุติมายาก็คือแบบ Pool Villa ที่มีสระว่ายน้ำที่ระเบียงห้องแล้วเป็นวิวทุ่งหญ้าสวยๆถัดออกไป ได้อารมณ์โรแมนติกและหรูหรามากๆครับ ^ ^
ภาพด้านบน จะเห็นว่าภาพกลางนั่นแหละครับ คือห้องเด็ดของที่นี่ สวยมากๆครับ จนป่านนี้ที่นี่ก็ยังมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร และหาใครลอกเลียนแบบได้ยากครับ
Official Website: http://www.muthimaya.com
ข้อมูลเพิ่มเติม: http://journey-trip-review.blogspot.com/2012/09/pool-villa-muthi-maya-resort.html

4. KIRIMAYA KHAOYAI - คิริมายา เขาใหญ่
คิริมายากับมุติมายาก็เจ้าเดียวกัน ติดๆกันแหละครับ ... เรียกได้ว่าแทบจะเป็นรีสอร์ทเดียวกันก็ว่าได้ ดังนั้นทั้งสองแห่งนี้สวยหรูทั้งคู่ครับ แล้วก็โด่งดังในเขาใหญ่นานแล้วเช่นกัน จุดเด่นๆของคิริมายาคือราคาเบากว่าโซนมุติมายาหน่อยครับ แต่ก็ยังต้องบอกว่าราคาแรงเอาเรื่องอยู่ดีครับ
ห้องพักแม้จะไม่มีแบบ Pool Villa แต่ภาพด้านบนจะเห็นได้ชัดว่าจัดไว้หรูหรา วิวดี และอ่างน้ำวนในห้องที่สามารถชมวิวได้ยาวไปจนถึงระเบียงเลยเชียวครับ ^ ^
Official Website: http://www.kirimaya.com

5. THAMES VALLEY KHAOYAI - เธมส์วัลเล่ย์เขาใหญ่
รีสอร์ทนี้เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานแต่ก็โดดเด่นเข้ามาในทันทีที่เปิดตัวครับ เพราะห้องพักเค้ามีหลายแบบไล่ไปจนถึง Pool Villa เช่นกัน ... ทีเด็ดคือวิวในตัวที่พักเองที่ตกแต่งแบบ English Country Style ซึ่งเหมาะกับความเป็นเขาใหญ่มากๆครับ มีกลิ่นอายคล้ายๆกับลาทอสคาน่าที่สวนผึ้งด้วยครับที่นี่
นอกจาก Pool Villa แล้ว ห้องเด่นๆที่ผมชอบของ Thames Valley คือ Deluxe Pond ที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่สไตล์สวนผึ้ง(ย้ายมาเขาใหญ่ ^ ^) และห้อง Glory Suites ที่หรูหราไฮโซในราคากำลังดีครับ
Official Website: http://www.thamesvalleykhaoyai.com
ข้อมูลเพิ่มเติม: http://journey-trip-review.blogspot.com/2014/02/thames-valley-khao-yai.html

ก็รวมไว้ 5 แห่งก่อนแล้วกันครับ ยังไงจะมาอัพเดทเพิ่มเติมเรื่อยๆครับสำหรับรีสอร์ทที่พักสวยๆที่เขาใหญ่
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆท่านที่ติดความหรูหราไฮโซ และกำลังจะไปเที่ยวเขาใหญ่กันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น