Justin Bieber ผิดเสมอ!! (จากคนเกลียดจัสติน)

Justin Bieber - จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มน้อยหน้าใส ที่กำลังดังในหมู่วัยรุ่นสาวๆ ยอดขายเพลงเอย คอนเสิร์ตเอย จัดว่า Justin Bieber เป็นนักร้องวัยละอ่อนที่กำลังทำกำไรมหาศาลฮอตฮิตมากๆในตอนนี้ครับ

ทว่า ... ในกระแสชื่นชอบที่มาแรงของจัสตินบีเบอร์นั้น กระแสเกลียด ก็มีมากพอๆกัน!! ซึ่งกระแสชอบนั้น อาจจะเป็นเฉพาะกลุ่ม แต่กระแสเกลียดนี่ ... ตั้งแต่เด็กยันคนแก่เลยทีเดียว
เชื่อว่าหลายๆคนที่ชอบฟังเพลงจากฝั่งอเมริกาจะชอบเข้าเวบ Youtube กันอยู่เหมือนกัน และเมื่อใดก็ตามที่เจอนักร้องหนุ่มมากด้วยพรสวรรค์ หรือเป็นนักร้องเด็กบนเวทีประกวดเก่งๆ ที่เรียกเสียงปรบมือจากคนฟังมากมายนั้น ... ในความเห็นที่มีคน Thumbs Up หรือกดถูกใจความเห็นนั้นมากๆ มักจะมีความเห็นประมาณว่า "ทำไมไม่เอาหนุ่มน้อยคนนี้ไปออกเทปแทนจัสตินบีเบอร์นะ" หรือไม่ก็ "นี่สิของจริง ไม่ใช่อย่างจัสตินบีเบอร์นั่น"
... ก็นะ ... คนอื่นร้องเพลงเพราะ แทนที่จะชมคนๆนั้นเฉยๆ ยังจะอุตส่าห์ไปแขวะจัสตินบีเบอร์ซะอีกแน่ะ!! ^ ^
ทำไมจึงเป็นเช่นนั้นกันหนอ

ส่วนตัวแล้ว คิดว่า Justin Bieber ไม่ใช่ว่าห่วยหรอกครับ พรสวรรค์ทางด้านดนตรีก็พอมี เสียงก็โอเค หน้าตาก็ใช้ได้
แต่สิ่งที่ทำให้คนทั้งหลายหมั่นใส้และถึงขนาดที่ว่า ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม "Justin Bieber ผิดเสมอ!!" นั้น
ก็เพราะการประสบความสำเร็จเกินความสามารถนั่นเอง
... อย่างที่บอก ว่าไม่ใช่ว่าจัสตินบีเบอร์ไม่เก่ง แต่หากจะเทียบกับนักร้องคนอื่นๆแล้ว ยังมีนักร้องนักดนตรีอีกมากที่เก่งกว่าจัสตินซะอีก แต่กลับไม่ดังเท่าหรือแทบจะไม่ดังเลยอีกมากมาย ... จึงทำให้หลายๆคนเพ่งเป้าไปที่หน้าตา ว่าดังได้เพราะหน้าตามากกว่า ซึ่งทำให้เกิดการไม่ยอมรับในความสามารถขึ้นมา
ถัดมาก็คือ เมื่อหน้าตาและเสียงร้องรวมๆกันแล้วดันฮอทฮิตในหมู่วัยรุ่นเอามากๆ Justin Bieber ก็ยิ่งดังเอามากๆ (อย่างที่บอกว่าเสียงเค้าก็ดีนะความสามารถก็พอมี) ... และเมื่อดังเอามากๆ จนได้รับการเปิดออกคลื่นวิทยุบ่อยๆ ออกทีวีบ่อยๆ ลงนิตยสารบ่อยๆ ก็ทำให้กลุ่มคนประเภทที่เรียกว่า "ไม่สนหน้าตา" เบื่อเอาได้ พอเจอมากๆก็เลยพาลกลายเป็นเกลียดไปเสียนี่ -*-

ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นว่า เอะอะ จัสติน บีเบอร์ ผิดเสมอ!! ผิดตลอด!! ไปซะงั้น -*-
ก็น่าสงสาร Justin Bieber เหมือนกันนะครับ ^ ^" จริงๆเจ้าตัวก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอก ร้องเพลงจริงๆก็ไม่ได้แย่หรอก มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงอยู่บ้างด้วย
แต่การประสบความสำเร็จที่มากล้น เกินความเก่งที่มี ก็เป็นดาบสองคมที่จะทำให้คนเกลียดและหมั่นใส้แบบนี้น่ะเอง
อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็คงไม่แคร์หรอกกระมัง รายได้คงระดับเศรษฐีอยู่แล้ว ^ ^"
ก็หวังว่า เมื่อเติบใหญ่ หนุ่มน้อยคนนี้ จะขัดเกลาพรสวรรค์ให้เก่งกว่าเดิม ให้เท่าเทียมกับความสามารถที่มีล่ะนะครับ (เห็นคนเกลียดเยอะ เริ่มเห็นใจ ขอเป็นกำลังใจให้จัสตินบีเบอร์หน่อยละกัน ^ ^")

ว่าแล้วก็เอ้า แปะเพลงของ Justin Bieber ให้ฟังกันหน่อย กับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า Mistletoe ครับ

ไม่อยากจะบอกว่า ตอนแรกๆผมก็ไม่ชอบหน้าเหมือนกัน แต่เห็นคนเกลียดเยอะ เลยเริ่มสงสาร 555+

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม 2554 เวลา 02:46

    ไม่ใช่อ่ะค่ะ อยากให้แก้คำพูดจัง

    ที่เกลียดเป็นเพราะนิสัยจองหองเอาแต่ใจของเค้าน่ะค่ะ

    จัสตินไปเล่นคอนเสิร์ตต่างประเทศมีเจ้าหน้าที่คนนึงยื่นแผ่นซีดีให้จัสตินเซ็นเพื่อเอาไปให้ลูกสาว แต่กลับถูกจัสตินปัดทิ้งหล่นพื้นแบบไม่แคร์ไม่สนเลย คือมันเกินไปอ่ะค่ะ จะว่าเป็นดาราดังก็ไม่น่าทำตัวแบบนี้นะคะ

    มีคลิปยืนยันค่ะ มาตอบจหกท.ค่ะ

    เนื่องจากหลายๆคำตอบดูกำกวมปากดีและแค่อยากตามกระแสเท่านั้น ไม่มีเหตุผลจริงๆเป็นของตัวเองเอาซะเลย เหมือนไม่ได้รู้จริงอ่ะค่ะ

    ส่วนตัวเราคิดว่าที่คนไม่ชอบจัสตินเป็นเพราะนิสัยของเค้าน่ะค่ะ เรื่องเพลงไม่เกี่ยวหรอกกับการที่โดนคนเกลียดมากขนาดนั้น ชาวต่างชาติหรือเรียกได้ว่าทั้งโลกที่เกลียดจัสตินก็มาจากนิสัยของเค้ามากกว่าที่จะแอนตี้เพลงหรือแฟนคลับอะำไรน่ะค่ะ มันอยู่ที่ตัวจัสตินเอง เมื่อมีคนเกลียดตัวเค้าแน่นอนทุกอย่างที่จัสตินทำไม่ว่าเพลงหรืออะไรก็ตามจะโดนแอนตี้หมด ก็เป็นปกติของการที่มีคนเกลียด

    แต่เหตุผลที่ว่าเค้านิสัยไม่ดียังไง อันนี้เราก็ตอบไม่ได้เพียงแต่พอจะมีคลิปยืนยันอยู่บ้าง

    ขอยกตัวอย่างมาอันเดียวเป็นคลิปที่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายคนนึงกำลังยื่นซีดีให้จัสตินเพื่อขอลายเซ็นไปให้ลูกสาว แต่กลับโดนจัสตินปัดซีดีนั้นทิ้งแบบไม่ใยดีเลย ก็นิสัยนักร้องคนนี้ก็เป็นประมาณนี้อ่ะค่ะ เชื่อว่าจัสตินก็คงจะแผลงฤทธิ์อะไรทำนองนี้กับคนอื่นอีกไม่น้อยเลย เค้าถึงมีคนตามเกลียดเยอะไงคะ สันดานเค้าคงเป็นแบบนี้ไปที่ไหนก็ทำตัวทรามๆแบบนี้ เพราะเหตุผลนี้มากกว่าถึงโดนเกลียดน่ะค่ะ และเกลียดฝังลึกเลยด้วย เพลงจัสตินเราก็คิดว่าเพราะนะ ทั้งหน้าตาบุคลิกเสียงก็มีเส่นห์มากๆๆๆ แต่สามารถเกลียดเค้าได้ด้วยพฤติกรรมเลวๆแบบนี้อ่ะค่ะ เราเกลียดเข้าไส้เลย ไม่เคยพบไม่เคยเจอ

    http://www.youtube.com/watch?v=MRBkLH2Dr3Y

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คนเรามีดีกับไม่ดีในตัวไม่ดีเสมอไปหรอกค่ะ ยังงั้นคงไม่ใช่คนถ้าดีตลอดเวลาา

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2556 เวลา 03:22

    จันติน น่ารักอ่ะ อย่ามาว่าแฟนเค้าน่ะ พลอยคนรักจัสติน

    ตอบลบ