รีวิว Soneva Gili Maldives รีสอร์ทสุดหรูแห่งมัลดีฟส์!!

มีคลิปวิดีโอรีิวิวรีสอร์ทจากเครือหรูขวัญใจคนไทยมีเงินหลายๆคนอย่างเครือ Six Senses มาฝากกันครับ
โดยครั้งนี้ขอพาบินไปไกลถึงมัลดีฟส์กันเหมือนเดิมครับ (ผมอยากไปมาก เลยหาข้อมูลมัลดีฟส์มาลงบ่อยเหมือนกัน เหอๆๆ)
กับรีสอร์ทที่ชื่อว่า Soneva Gili by Six Senses Maldives ครับ ... ซึ่งเทียบกับรีสอร์ทในมัลดีฟส์ที่เต็มไปด้วยรีสอร์ทหรูๆด้วยกันแล้ว รีสอร์ทนี้ก็จัดว่าหรูมากๆอยู่ดีครับ

คลิปนี้เป็นคลิปจากคุณ tungandchi ที่ได้อัพรีวิวห้องพักแบบ Villa Suites เอาไว้ครับ ซึ่งคุณจะได้ทึ่งแน่ๆเพราะนี้คือวิลล่าราคาถูกสุดที่ Soneva Gili ครับ (ขนาดถูกสุดนะเนี่ย -*-)

ห้องพักนั้น จะเห็นเลยว่าแบ่งโซนไว้หลายโซนและแต่ละจุดก็เป็นห้องกว้างๆทั้งนั้นเลย มีบันไดลงลากูนที่กลางห้องพักด้วย แถมยังมีดาดฟ้าให้อีก อะไรจะขนาดนั้น
และที่ชอบสุดก็คือบริเวณของรีสอร์ทนี้ครับ ธรรมชาติใต้น้ำไม่เบาทีเดียว มีปะการังเป็นกอๆเพียบเลยอ่ะ มีปลาตามปะการังด้วย(ช่วงแรกๆของคลิปครับ) ซึ่งรีสอร์ทอื่นๆที่ปะการังสวยกว่านี้ก็มีเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป็นปะการังตามขอบเหวอ่ะครับ ปะการังในลากูนแบบนี้ ผมว่าเข้าท่าดีเหมือนกันนะครับ ยืนดูยังได้เลย ไม่ต้องว่าย ^ ^
...
นอกจากห้องพักและทะเลคร่าวๆของทาง Soneva Gili แล้ว ก็มีห้องอาหารมาให้ดูเหมือนกัน

ห้องอาหารก็โคตรจะสมกับเครือ Six Senses เลยครับ นี่แค่อาหารเช้านะครับ ย้ำว่าอาหารเช้า
ทึ่งสุดก็ตรงน้ำผึ้งนี่แหละครับ แค่น้ำผึ้งยังแบบว่ามีหลายแบบให้เลือกเลยอ่ะ ที่กล้องซูมไปให้ดูก็มีน้ำผึ้งลาเวนเดอร์ น้ำผึ้งดอกทานตะวัน แล้วก็อื่นๆอีก

ดูแล้วก็ไม่แคล้วจะเป็นรีสอร์ทในฝันของใครหลายๆคนรวมทั้งผมด้วย
แต่ราคาแพงหูฉี่ขนาดนี้ ขอคิดดูก่อน ^ ^ (เครือนี้ รีสอร์ทในไทยยังราคาเริ่มต้นที่เหยียบหมื่นเลยอ่ะ ที่มัลดีฟส์จะเหลือหรือ ^ ^")

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น