ขอแต่งงานสุดหน้าแตก!! ฝ่ายหญิง ไม่เล่นด้วย T-T

คลิปวิดีโอขอแต่งงานนี้ เป็นคลิปที่เป็นอุทาหรณ์แก่ฝ่ายชายเป็นอย่างดี หากคิดจะ "ขอแต่งงานแบบเซอร์ไพร์ส"
แน่นอนว่าการขอแต่งงานแบบสร้างความประหลาดใจแก่ฝ่ายหญิงแบบนี้มันก็ ... แหม ... นะ ... โรแมนซ์ดีเหมือนกัน ^ ^ (ถ้าไม่อายชาวบ้าน)
ใครต่อใครก็เลยอยากจะเซอร์ไพร์สกันทั้งนั้น
อย่างไรก็ตาม การขอแต่งงานแบบเซอร์ไพร์สนั้นมีอยู่ 2 แบบ คือ
1. เซอร์ไพร์สกันสองคน เช่น ชวนไปเดทกันสองคน ขณะอยู่ในรีสอร์ทห้องพักส่วนตัว ก็ขอฝ่ายหญิงแต่งงานซะเลย แบบนี้คือเซอร์ไพร์สกันสองคน ^ ^
2. เซอร์ไพร์สต่อหน้าประชาชี แบบนี้จะสร้างความประหลาดใจให้แก่ฝ่ายหญิงได้มากกว่า เพราะคนส่วนใหญ่จะไม่คาดฝันว่าฝ่ายชายจะมากล้าขอแบบนี้เลยหรือ
ทว่า ... การขอแต่งงานแบบที่ 2 นี้ ถือเป็นดาบสองคมอย่างหนึ่ง กรณีที่ ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยนั่นเอง T-T (สงสารผู้ชายอ่ะ แต่ก็ไม่โทษผู้หญิงนะ)
(หากไม่อยากรอดูนานๆ ดูที่นาทีที่ 1.26 ได้เลยนะครับ)

มีความเห็นหนึ่งบอกว่า ฝ่ายชายพูดว่า We met here one year ago ... ตามคำพูดก็คือ เพิ่งคบกันได้ปีเดียว โอกาสที่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม ยังมีเยอะครับ
คลิปนี้ไม่ได้แปลว่าผู้หญิงไม่รักนะครับ แต่อาจจะไม่พร้อมหรืออะไรก็ได้ ซึ่งเมื่อมันมาพร้อมความเซอร์ไพร์ส ฝ่ายหญิงบางทีก็ไม่รู้จะทำไงนอกจากเดินหนีแบบนี้ล่ะครับ -*-
ดังนั้น หากจะขอแต่งงานเซอร์ไพร์ส ก็แกล้งๆถามทีเล่นทีจริงหน่อยก็ดีนะครับ ว่าเธอน่าจะโอเคหรือไม่? หรือถ้าคบกันไปนานๆแล้ว ฝ่ายหญิงทำเป็นคะยั้นคะยออยากแต่ง ก็เซอร์ไพร์สได้เลยจ้า อันนี้สำเร็จแน่ๆ

คลิกชมคลิปขอแต่งงานอื่นๆ
- ขอแต่งงานตกตึก
- ขอแต่งงานในดิสนี่ย์แลนด์
- ขอแต่งงานในโรงหนัง
- ขอแต่งงานขาแพลง
- ขอแต่งงานแกล้งคน
- ขอแต่งงานแผ่นป้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น