ศัลยกรรมเป็นซูเปอร์แมน!! จากแฟนซูเปอร์แมนเต็มขั้น : Superman Facial Plastic Surgery

ซูเปอร์แมน (Superman) หนึ่งในฮีโร่ที่โด่งดังในอดีต ที่ได้ย้อมหัวใจความเป็นฮีโร่ให้แก่เด็กๆทั้งหลายมานักต่อนัก
แต่กับ Herbert Chavez ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์คนนี้ ต้องขอบอกว่า "โดนย้อมไปเต็มๆ"

็Herbert Chavez เป็นดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ครับ อายุอานามตอนนี้ก็ 35 ปีแล้วครับ เป็นอะไรที่คลั่งซูเปอร์แมนมากๆ (ดูรูปด้านล่างแล้ว ต่อให้ไม่พิมพ์บอกก็คงจะรู้กันว่าคลั่งแค่ไหน -*-) เค้าลงทุนไปศัลยกรรมใบหน้ามาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ จมูก แก้ม คาง ปาก โดนเฉาะใส่ซิลิโคนมาหมดแล้วทั้งหน้า แม้แต่สีผิว ก็ไปทำศัลยกรรมมาด้วย เพื่อให้เหมือนกับซูเปอร์แมน ฮีโร่ในดวงใจมากที่สุด!!

ลองชมรูปเปรียบเทียบหน้าเดิมกับหน้าใหม่ที่เป็นซูเปอร์แมนกันเลยครับ
Photo: Cheryl Ravelo/REUTERS

เรื่องสะสมของเกี่ยวกับซูเปอร์แมนนั้น ชายหนุ่มคนนี้ก็เต็มที่เช่นกัน ไม่แพ้แฟนๆที่บ้าคลั่งซูเปอร์แมนคนอื่นๆ แต่สิ่งที่เฉือนกันก็คือพี่แกเล่นลงทุนเปลี่ยนหน้านี่แหละครับ ... เล่นเอาของสะสมกลายเป็นไร้ความเด่นไปเลย เมื่อเทียบกับหน้าพี่แก *0*
Photo: Cheryl Ravelo/REUTERS
Photo: Cheryl Ravelo/REUTERS
...
เห็นแค่นี้ หลายๆคนก็คงอึ้ง
แต่จริงๆแล้วนี่แค่ครึ่งทางครับ พี่แกยังวางแผนที่จะทำต่ออีกครับ เริ่มจากกล้ามและซิกแพคต่างๆที่กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ
และไม่เท่านั้น "ส่วนสูง" พี่แกก็กำลังเตรียมการไปทำอยู่ครับ (มีการผ่าตัดศัลยกรรมให้สูงแล้วนะครับ แต่ไม่มากนัก เป็นการผ่าตัดขาแล้วยืดกระดูกโดยใ้ช้โลหะยึดน่ะครับ)

ส่วนซูเปอร์แมนคนที่เค้าปลื้มที่สุดก็คือ คนที่หล่อที่สุึดนั่นเองครับ Clark Kent ^ ^

ก็นะ การชื่นชอบหรือมีดาราตัวละครต่างๆเป็นไอดอล ก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไรหรอก ... แต่เล่นไปเหลาทั้งตัวเพื่อเป็นเช่นนั้นเนี่ย เค้าเรียกว่าเกินธรรมดาจริงๆ ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น