รีวิว L’Ambre des Merveilles Hermes น้ำหอมหรูแบบวัยใส!!

L’Ambre des Merveilles Hermes เป็นน้ำหอมที่ได้กลิ่่นครั้งแรกจากตัวอย่างแล้วไม่ชอบครับ รู้สึกว่ากลิ่นมันแปลกๆ
แต่พอลองครั้งที่สอง กลับรู้สึกชอบกลิ่นนี้มากขึ้น!! ทว่า ... ราคาของมันที่ร้านแอร์เมสที่พารากอนนั้น ทำเอาสะอึก อยู่ที่ 8,000 กว่าบาท (มีแต่ขนาด 100 ml ขาย)
ก็เลยต้องชวด L’Ambre des Merveilles Hermes มาใช้ ... ใช้แค่ขวดตัวอย่างจนหมดพอแล้วกัน -*-
ภาพโลโก้ และรูปร่างขวดของมัน ทำให้ชวนคิดว่า กลิ่นของ L’Ambre des Merveilles Hermes จะคล้ายๆกับ Eau Des Merveilles แต่จริงๆแล้วเปล่าครับ ของ Eau Des Merveilles จะเป็นโทน Citrus ส้มๆมะนาวๆนำ แล้วตามด้วยกลิ่นดอกไม้(เดี๋ยวรีวิวอีกที) แต่ของ L’Ambre des Merveilles Hermes จะเป็นกลิ่นแอมเบอร์ผสมกับวานิลลาในระดับที่นำมาเท่าๆกัน!! ซึ่งภาพโลโก้ด้านล่างที่เป็นคล้ายๆผู้หญิงจุดพลุนี้ เข้ากับ L’Ambre des Merveilles Hermes มากกว่าครับ!!
กลิ่นมันจะฟุ้งๆแบบระเบิดๆคล้ายๆจะเผ็ด แต่ไม่เผ็ดนะครับ และไม่ให้ความรู้สึกฉุนครับ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกหรูหรารุนแรง แล้วเอาวนิลามากลบ!! ซึ่งวนิลานี่มันจะเป็นกลิ่นหวานๆหอมๆซึ่งใครๆก็คงนึกออกว่ากลิ่นมันยังไง รวมกันแบบนัวๆแล้วเข้ากันมากๆ ผมเลยใช้คำว่า "น้ำหอมหรูแบบวัยใส" เป็นคำโปรยด้านบน
ข้อดีของกลิ่นนี้ก็คือ ใครชอบแอมเบอร์นี่ไงๆก็ต้องชอบ เพราะกลิ่นมันแรงนำมาเลย แต่จะชอบว่ามันเข้ากับวนิลาหรือเปล่า นี่อีกเรื่องครับ แต่ส่วนตัวผมว่ามันเข้ากัน ...
นอกจากนั้น ด้วยความเป็น EDP กลิ่นเลยติดทนนาน อาบน้ำแล้ว ยังมีกลิ่นติดนิดๆเลยครับ (หรืออาบไม่สะอาดหนอ -*-) และส่วนตัวคิดว่าฉีดที่ผิวดีกว่าฉีดที่เสื้อผ้า แต่ก็อาจจะแล้วแต่คนด้วยครับ

หากใครสนใจอยากลอง ผมแนะนำให้ลองหาน้ำหอมถูกกว่านี้ที่นำด้วยกลิ่นแอมเบอร์(อำพัน)มาลองก่อนครับ ถ้าชอบประมาณนี้ ผมแนะนำเลยครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น