รีวิว Bright Crystal Versace น้ำหอมใสๆไม่กระจ่าง ^ ^"

Bright Crystal Versace เป็นน้ำหอมรุ่นที่ดังมากๆรุ่นหนึ่งของ Versace เค้าล่ะครับ
แต่ผมใช้แล้ว ... ไม่ประทับใจอย่างแรง -*-
เป็นอย่างไร ลองอ่านดูครับ ... (อย่างไรก็ตาม อาจจะเป็นเพราะการเก็บขวดตัวอย่างไม่ดี ทำให้น้ำหอมเสียคุณภาพไปบ้าง ก็อาจจะเป็นได้)
น้ำหอม Bright Crystal Versace นั้น ใช้กลิ่น citrus ที่ดูน่าสนใจ เพราะใช้ส้มยูซุ มาเป็น top แล้วตามด้วยกลิ่นดอกไม้ใน middle
... ซึ่งเท่าที่ฟังดู มันน่าจะมีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร
แต่พอผมลองแล้ว ... ผมกลับแยกกลิ่น citrus นี้ไม่ออกว่าจากอะไร ที่แน่ๆกลิ่นมันไม่เข้ม ไม่แรงครับ เป็น citrus เบาๆสบายจมูก
แต่มันไม่เด่นเลย!! (น่าแปลก ตัวนี้ค่อนข้างนิยมเลยล่ะครับ) ไม่มีอะไรแปลกใหม่หรือทำให้เกิดความประทับใจเลยสักนิด
นอกจากนั้น มันก็ไม่ได้หอมเลิศเลออะไร คือธรรมดาเลยล่ะครับ หอมๆ ธรรมดาๆ ไม่มีอะไร ... แล้วกลิ่นก็จางเร็วมาก ช่วง middle นี่แทบไม่เหลืออะไรเลย
...
อย่างไรก็ตาม รีวิวผมอาจจะมีความผิดพลาดก็ได้ คือไม่แน่ใจว่าตัวอย่างนี้เก็บดีแค่ไหน (แต่ล็อตเดียวกันยี่ห้ออื่นๆ กลิ่นก็ยังเข้มอยู่เลย ... ก็ไม่น่าจะเกี่ยวน้าาา)
นอกจากนั้น ตัวที่ผมรีวิวเป็น EDT น่ะครับ ... ไม่รู้ว่ามันดรอปมาจาก EDP เยอะไหม? ถ้าเป็น EDP ก็อาจจะดีก็ได้ครับ แต่กับ EDT เบาเกิน ไร้เสน่ห์มากๆ
ก็เอาเป็นว่าอย่าเชื่อผมมากแล้วกันครับ ไปลองที่เคาเตอร์ดูก่อนได้ครับ แต่สำหรับผม ไม่มีอะไรให้จดจำเลยอ่ะครับ -*-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น