รีวิว La Petite Robe Noire Guerlain น้ำหอมหญิงหวาน

La Petite Robe Noire Guerlain น้ำหอมตัวใหม่หวานจากเกอร์แลง ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ครับ
ผมเองประทับใจ Shalimar ของเกอร์แลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงอยากจะได้ลองกลิ่นของ La Petite Robe Noire Guerlain ดูหน่อย
โลโก้และขวดของ La Petite Robe Noire Guerlain นั้น ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นน้ำหอมผู้หญิง และกลิ่นก็น่าจะหวานๆครับ
ซึ่งพอได้ทดลองแล้ว ก็ตามนั้นเป๊ะๆเลยครับ ... ซึ่งส่วนตัว รู้สึกว่าน่าผิดหวังอ่ะครับ
คือไม่ใช่ว่าไม่ดี ไม่หอมนะครับ ... หอมดีครับ ... แต่ ... มันธรรมดาอ่ะครับ ส่วนตัวรู้สึกว่าธรรมดา
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อาจจะเป็นเพราะจมูกผมด้วย เพราะคนส่วนใหญ่บอกว่ามันเชอร์รี่นำ แต่ผมว่ามันก็ดอกไม้พวกกุหลาบอะไรทั่วๆไปนี่เอง แล้วก็เจือกลิ่นโน่นนี่นั่น ... ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะจมูกผมไม่ดีเองก็ได้ ^ ^"
นอกจากนั้น ตัวทดลองที่ได้มาก็แหม เป็นแผ่นชุบน้ำหอม -*- ดูงกๆไงบอกไม่ถูก
แบบว่าถ้าได้ลองน้ำหอม ส่วนใหญ่ต้อง 2 ml อ่ะนะ ... แล้วอย่างนี้จะดู middle กับ base ยังไง? ... เอาเป็นว่าผมว่า top มันธรรมดาอ่ะ มันจะมาดึงดูดเอาตอน middle กับ base ล่ะหรือ?
อย่างไรก็ตาม สาวๆที่ได้มาอ่านรีวิวผมแล้ว ก็อย่าเพิ่งเชื่อไปซะหมดล่ะ
ตัว La Petite Robe Noire Guerlain นี้กระแสแรงครับ สาวๆชอบเยอะมากๆ ส่วนใหญ่จะรีวิวไปในทางบวกกันหมดครับ
แต่ถ้าสำหรับผม ผมว่ามันธรรมดาเกินไปก็เท่านั้นเอง ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น