รีวิว Alien Thierry Mugler น้ำหอมเอเลี่ยนหรือนางฟ้ากันแน่?

Alien Thierry Mugler เป็นน้ำหอมที่เหมือนจะธรรมดา แต่เจือปนความไม่ธรรมดาเอาไว้ให้มันโดดเด่นเหนือใครขึ้นมาได้ ทั้งๆที่กลิ่นหลักๆมันก็แค่ดอกไม้ ... เพราะอะไร?

ตัว Alien Thierry Mugler ที่ได้มาลองนี้เป็นกล่องตัวอย่างเก่าเก็บ สภาพเยินพอควร แต่กลิ่นไม่เพี้ยนแน่ๆ ... สาเหตุที่มั่นใจว่าไม่เพี้ยน ไม่ใช่ว่าเคยใช้มาก่อนหรอกครับ
แต่มั่นใจเพราะกลิ่นมันดีและมีความพิเศษขนาดนี้ ถ้ากลิ่นจะเพี้ยนก็เกินไปแล้วครับ ^ ^ (กลิ่นมีระดับมากๆ)
Alien Thierry Mugler นี้ ตอนทดสอบ ผมทดสอบพร้อมๆกับตัว Angel ที่ได้รีวิวไปก่อนหน้านี้ครับ
ความรู้สึกหลังจากได้ทดสอบ Alien แล้วมันรู้สึกว่า มันเหมาะกับคำว่า Angel มากกว่า ส่วน Angel น่ะ ใช้คำว่า Alien ดูจะเข้ากว่าอีกครับ ... แต่ไปๆมาๆ ผมว่าสองรุ่นนี้จะสลับคำกันใช้ก็พอได้ครับ
ตัว Alien นั้นให้ความรู้สึกหอมแบบไซไฟ ลี้ลับ และโลกอนาคตครับ กลิ่นมันไม่เหมือนน้ำหอมทั่วๆไปบนโลกใบนี้ (ตัว Angel ก็ประมาณเดียวกัน) ... ซึ่งมันก็แปลกนะ เพราะว่า Alien เนี่ย กลิ่น top กลิ่น base มันก็ใช้กลิ่นดอกไม้ พวกมะลิเป็นกลิ่นหลักๆธรรมดาๆดีๆนี่เอง แต่น้ำหอมของ Thierry Mugler ที่ได้ลองมาทั้งสองตัวอย่าง Angel กับ Alien มันมีอะไรแปลกๆหอมๆที่จับไม่ได้ว่ามันอะไรเจือปนอยู่ ซึ่งเป็นกลิ่นสไตล์สังเคราะห์ นำสมัย หอมแปลกๆครับ (แต่ตัว Alien ไม่ชวนเวียนหัวแบบ Angel)
รวมๆแล้วมีเสน่ห์ ชวนลี้ลับ และพิเศษกว่าน้ำหอมยี่ห้ออื่นๆมากๆครับ โดย Alien จะค่อนข้างเป็นผู้เป็นคน มากกว่า Angel ครับ คาดว่าใครต่อใครก็น่าจะชอบ Alien ครับ แต่ถ้าพูดถึงความลี้ลับ ตัว Angel จะดู deep กว่า ... อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะ Angel หรือ Alien เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ น้ำหอมเค้าจะดูลี้ลับมากๆครับ
ใครอยากได้กลิ่นแบบชวนน่าสงสัย แต่คนส่วนใหญ่ชอบ ผมว่า Alien เป็นทางเลือกที่น่าลองครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น