รีวิว Angel Thierry Mugler น้ำหอมนางฟ้าโลกีย์

Angel Thierry Mugler เป็นน้ำหอมที่เปิดตัวเมื่อปี 1992 ที่ดังมากๆ จนตอนนี้ความนิยมก็ยังแรง เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จสูงมากๆรุ่นหนึ่งของแบรนด์ Thierry Mugler เค้าล่ะครับ

โฉมหน้ากล่องแซมเปิ้ลไซส์มาดูกันหน่อย แบรนด์ Thierry Mugler ไม่ใช้การ์ดแบบแบรนด์อื่นๆ แต่มาในรูปกล่องขนาดจิ๋วแทนครับ
ตัวกล่องเป็นสีฟ้าเรียบๆแบบนี้ สลักคำว่า Angel ซึ่งตัวขวดจริงๆก็โทนเดียวกัน
และแล้วก็ได้ลอง ... เจ้าน้ำหอมตัวนี้ มีเสน่ห์มากๆครับ ได้กลิ่นปุ๊บก็ติดจมูกทันที มันมีเอกลักษณ์มากๆ ... แต่เชื่อไหม? ว่าผมได้กลิ่นแล้วปวดหัว ความดันจะขึ้นเอาให้ได้ -*- เหมือนเคมีร่างกายผมมันไม่เข้ากับน้ำหอมตัวนี้อ่ะ!!
แต่!! แม้เคมีจะไม่เข้ากัน แต่โดยส่วนตัวกลับชอบมันซะงั้น!! เดาว่าอารมณ์ประมาณคนเมาเหล้าทรมาณอยากอ้วก แต่ก็ดันทุรังกินเหล้าไปหลายแก้วประมาณนั้น!!
ตอนที่ผมได้กลิ่น Angel Thierry Mugler ก็คล้ายๆกันครับ ... มันเป็นกลิ่นที่ผมปวดหัว แต่ก็ชอบดมซะจริง!! ผมฉีดไว้ที่แขน ... ก็ดมเล่นไปเรื่อยๆ ดมไปก็ความดันจะขึ้นไป -*-

กลิ่นของมัน เป็นกลิ่นน้ำตาลครับ หวานเลี่ยนน้ำตาลมาเลยครับ ยังกับขนมสายไหมที่เอาน้ำตาลมากินเล่นๆอย่างเดียวน่ะครับ หวานกระโดดมากๆ
แต่กลิ่นตัดด้วยความหอมนี่แหละ ที่ทำให้ปวดหัว ... กลิ่นมันออกแนวสังเคราะห์อ่ะครับ แต่มีเสน่ห์นะครับ ออกแนวไซไฟลี้ลับอ่ะครับ บอกไม่ถูก พอปนๆกับน้ำตาลแล้ว มันเด่นมากๆ!!
ตั้งแต่ top note จน middle ก็น้ำตาลตลอด แล้วก็กลิ่นหอมชวนปวดหัว พอกลางๆของ middle กลิ่นหอมก็จะเด่นกว่าน้ำตาลครับ แต่ก็ยังเป็นกลิ่นเดียวกลมกลืนกันอยู่ แล้วก็จะเริ่มๆออกแนววานิลลาคาราเมล ประมาณๆนั้น

ลองดูสีน้ำหอมครับ สีมันเข้ากับตัวกลิ่นมากๆ คือสีบลูๆแบบนี้มันให้อารมณ์ไม่ธรรมชาติ ซึ่งกลิ่นมันก็ออกแนวนั้นจริงๆ ... แต่ขอบอกว่า ทั้งหมดทั้งมวลมันออกมาใน "แง่ดี" ได้อย่างเหลือเชื่อครับ
(ตัวขวดคำว่า Angel ดูจางๆ เพราะมันโฟกัสอีกฟากของขวดน่ะครับ เลนส์ f 1.7 ถ่ายมา แล้วขี้เกียจถ่ายใหม่ -*-)
หลังจากดมกลิ่นแล้ว ก็รู้สึกว่ามันเป็นกลิ่นนางฟ้าสมชื่อ (แต่ผมว่าดูจะแมทช์กับ Alien มากกว่า (ซึ่งเป็นชื่อน้ำหอมของ Thierry Mugler เช่นกัน))
แต่นางฟ้านี้ ไม่ธรรมดาครับ แต่เป็นนางฟ้าโลกีย์ ละโลกไม่ได้เลยครับ อยากให้นึกถึงนางฟ้าในชุดสีฟ้าหม่นๆ ทาปากสีน้ำเงินเข้มๆ ทางมาสคาร่า อายแชโดว์เข้มๆ มีไฝตรงมุมปากนิดหน่อย ... ประมาณนั้น
คือกลิ่นมันไม่บริสุทธิ์น่ะครับ มันจัดจ้าน เจนจัดมากๆ เลยไม่ได้เป็นนางฟ้าธรรมดา แต่เป็นนางฟ้าโลกีย์ ... ถ้าเอานางฟ้า Angel Thierry Mugler ไปเทียบกับคนธรรมดา ก็คงเหมือนสาวสวยบุคลิกคุณหนูที่กำลังเต้นไปเต้นมาในผับในบาร์ ประมาณนั้น
...
สรุปแล้ว ตัวนี้ผม Highly Recommend เลยครับ เป็นกลิ่นที่หอมเสพย์ติด ขนาดดมแล้วปวดหัว ยังอยากจะดม ... -*-
คือถ้าใครใส่ Angel Thierry Mugler มานั่งข้างๆในรถ คงได้มีอ้วกเมาหัวอ่ะ ... แต่ก็กลับคิดว่ามันเป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์และชอบมัน ... แปลกดีไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น