รีวิวครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย POND'S Men Energy Charge ^ ^

POND'S Men Energy Charge พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ครีมทาหน้าตัวใหม่ล่าสุดของพอนด์ส ที่หันมาเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายตอนนี้ กำลังโฆษณาโดยมีมาริโอ้เป็นพรีเซนเตอร์ ... ซึ่งนับว่าเป็นการเลือกพรีเซนเตอร์ที่ดี เพราะมาริโอ้จัดเป็นหนุ่มหล่อในแนวหน้าใส เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายที่อยากหน้าใสเด้งและขาว ... และแน่นอน ว่าผมคนนึงก็เป็นเหยื่อโฆษณา ... ซื้อมาใช้เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับครีมทาหน้าตัวใหม่อย่าง พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ
สาเหตุที่เห็นโฆษณาแล้วซื้อมาใช้เลยนั้น ก็มีหลายเหตุผล
1. เท่าที่ใช้ของพอนด์ส มักจะได้รับประสบการณ์ที่ดี ซึ่งผมก็ได้รีวิวครีมของพอนด์สตัวอื่นๆอยู่บ้างเหมือนกัน
2. หาซื้อง่าย มีขายในเซเว่น ซึ่งเป็นขนาดปริมาณน้อย เหมาะแก่การทดลอง (ใช้ดี ค่อยซื้อกระปุกหรือหลอดใหญ่อีกที ^ ^)
สำหรับครีม POND'S Men Energy Charge นั้น ... มันก็ไม่ได้เป็นเนื้อครีมหรอกครับ เป็นเนื้อเจลเหลวๆ ที่พอนด์สบอกว่าเป็น "เจลมอยซ์เจอร์ไรเซอร์" (gel moisturizer) น่ะครับ
เนื้อเจลเหลวๆคล้ายๆโลชั่น เบาๆไม่หนักหน้าครับ
ส่วนคำว่า Energy Charge นี่แบบว่าแหม ยังกะชาร์จพลังแน่ะ เจลทาหน้าแล้วจะมีพลัง? ฟังดูแปลก แต่จริงๆแล้วที่พอนด์สใช้คำนี้เพราะต้องการสื่อว่าช่วยปรับหน้าทรุดโทรมให้กลับมาดูเปล่งปลั่งได้ เสมือนได้รับการชาร์จพลังใหม่นั่นเอง
จุดเด่นหลักๆคือ Coffee Bean Extract สารสกัดจากเมล็ดกาแฟครับ ซึ่งทางพอนด์สบอกว่า "เห็นผลแม้จะใช้ในครั้งแรก" อะไรจะขนาดนั้น
เนื้อเจลจะเป็นสีกาแฟจางๆอ่อนๆแบบนี้ครับ
หลังจากใช้ ... ส่วนตัวชอบครับ อย่างแรกคือผลิตภัณฑ์พอนด์สนั้น ผมใช้ไม่แพ้ ดังนั้นใช้ทีไหนก็ถูกใจทีนั้น
ส่วนเรื่องที่ว่าใช้แล้วหน้าหมองคล้ำกลับกลายเป็นดีทันทีหรือไม่? อันนี้มองไม่ออกครับ แต่ฟีลลิ่งของเจลบนหน้านั้นค่อนข้างดีครับ ไม่เหนียวเหนอะหนะเท่าพวกผลิตภัณฑ์ครีมของพอนด์สที่เจาะกลุ่มผู้หญิง ... ซึ่งปกติ ถ้าคุณไปซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายยี่ห้ออื่นๆ เนื้อครีมจะหนักกว่าของผู้หญิง แบบว่าผู้ชายหน้าหนากว่ามั้ง ส่วนใหญ่เลยทำเข้มข้นเจาะลึก ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ไม่น่าจะชอบครับ เพราะผู้ชายจะเคยชินกับการที่หน้าไม่ได้โปะเครื่องสำอางค์แบบผู้หญิง (ผู้หญิงสมัยนี้ เอาเข้าจริงๆหน้าหนักมาก แต่ก็มิหวั่น 555+)
รวมๆก็เลยอยากแนะนำครับ ผมว่าใช้ดีในแง่ความรู้สึกแรกใช้ แต่หน้าจะเด้งจะใสแบบมาริโอ้หรือไม่นั้น รอดูกันอีกทีครับ 555+ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 เมษายน 2557 เวลา 10:32

    ใช้มา2ปุกรู้สึกเหมือนเดิมน่ะ นอนดึกบ่อย นึกว่่าบู๊ดหน้าได้ หน้าก็เฉยๆเหมือนเดิมๆๆๆหน้าเก่าๆอ่ะด้วย (เหล้า กินยามเทศกาล บุหรี่ ไม่่สูบ) หรือขึ้นอยู่กับหน้ามั๊ง สรุปเราใช้ ล่ะ เฉยๆ

    ตอบลบ