รีวิวออยสกัดจากน้ำมันดอกไม้ L'OREAL Paris Extraordinary Oil

L'OREAL Paris Extraordinary Oil ลอรีอัล เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออย
เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ลอรีอัล ปารีส ที่ได้เปิดตัวให้ทดลองใช้ฟรี โดยการลงทะเบียนผ่าน facebook ซึ่งผมก็ได้ผลิตภัณฑ์เค้ามาชุดนึงด้วย
ใช้แล้วก็รู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆ เข้าใจเลยว่าทำไมลอรีอัลกล้าแจกให้ไปลองก่อน
ว่าแล้วก็ขอรีวิวให้ดูกันคร่าวๆ จากประสบการณ์การใช้เพียงครั้งเดียวครับ
ในชุดทดลองของ L'OREAL Paris Extraordinary Oil ที่ได้มานั้น มีให้อยู่ 3 ซอง ซึ่งก็เหมือนกันทั้ง 3 ซองแหละครับ แต่ที่ให้มา 3 ซอง เพราะมีวิธีใช้อยู่ 3 รูปแบบ ทางลอรีอัลก็คงจะอยากให้ลองใช้ทั้ง 3 แบบล่ะครับ
... คือจริงๆเค้าบอกเลยว่า 108 วิธีใช้ เหอๆๆ
แต่หลักๆก็ตามภาพครับ
1. ก่อนสระผม ชโลมไว้ 10 นาทีแล้วค่อยสระผม
2. ก่อนไดร์ผม เพื่อปกป้องผมจากความร้อน
3. ขณะผมแห้ง ใช้แล้วผมจะเรียบลื่นเงางามไม่ชี้ฟูครับ
... แต่ผมเป็นผู้ชาย วันๆไม่ค่อยได้ไดร์ผมอะไร แล้วก็ไม่ใช่ประเภทใส่น้ำมันในชีวิตประจำวัน ก็เลยได้ลองแบบ "ก่อนสระผมครับ"

ซองที่ได้มาหน้าตาแบบนี้
และเมื่อฉีกซอง เทออยออกมา
...
ขอบอกว่าออยใสสะอาดมากๆ ดูตามรูปครับ ใสจนเหมือนไม่ได้เทออยมาบนฝ่ามือ
นอกจากนั้น กลิ่นยังสะอาดๆ มีกลิ่นหอมสะอาดจางๆ ไม่ฉุนไม่เยอะ ให้อารมณ์ธรรมชาติมากๆ
หลังจากชโลมผมไว้ 10 นาที ... ก็รู้สึกได้ก่อนจะไปสระผมอีกครับ ว่าออยสกัดจากน้ำมันดอกไม้ของลอรีอัลตัวนี้ดีมากๆ ไม่ให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทั้งๆที่ผมชโลมออยไว้ชุ่มเต็มหัว (คือซองนึงใช้ได้กับผู้หญิงผมยาวน่ะครับ ผมไว้ผมสั้น เลยชโลมแบบว่าเยิ้มท่วมหัวเลย)
ผมรู้สึกนุ่มสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ คือมันไม่มีความรู้สึกของความเป็นสารเคมีจากออยสกัดตัวนี้เลยครับ
พอสระผมล้างออก ก็รู้สึกผมนิ่มกว่าปกติมากๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้ครีมนวดผมนะครับ!! สระออกอย่างเดียว สระออกสองครั้งด้วย ปรากฎว่าผมแห้งแล้ว ก็นุ่มแบบเป็นธรรมชาติมากๆครับ

ก็แนะนำครับ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ผมว่าใช้ดี ไม่ให้อารมณ์สารเคมีด้วยครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น