รีวิว Fat Boy's BBQ and Grill ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเด็ดๆ จังหวัดตาก ครับ ^ ^

ร้าน Fat Boy's BBQ and Grill นี้ เป็นร้านอาหารในอำเภอเมืองตาก เป็นบุฟเฟ่ต์หมูกระทะไฮโซปิ้งย่างครับ อยู่บนถนนเส้นหลัก 10 เลนของจังหวัดตากครับ ดังนั้นใครขับรถผ่านไปจังหวัดตาก รับรองว่าหาไม่ยาก
ผมเห็นร้านนี้นานแล้ว ก็อยากไปลองเหมือนกัน เพราะมันตั้งอยู่ในอาคารเสริมส้มปล่อย ที่หน้าตาอาคารดูดีน่านั่งอยู่เหมือนกันน่ะครับ
จนได้มีโอกาสแวะไปชิม ก็เลยขอเอามารีวิวให้ดูกันหน่อยครับ ^ ^
เริ่มด้วยรูปโลโก้ของร้าน Fat Boy's ครับ ... แม้จะไม่ได้รู้จักเจ้าของร้านเป็นการส่วนตัว แต่ใครที่เห็นก็คงเดาไปในทางเดียวกันว่าบุคคลในภาพคือเจ้าของร้านแน่ๆอ่ะ ^ ^
หน้าตาร้านครับ เป็นร้านที่ดูเล็กๆ แต่บรรยากาศดี น่านั่งครับ พนักงานก็บริการดี น้องคนผู้ชายที่เห็นยืนอยู่ในภาพด้านล่างก็ดูแข็งขันกับการให้บริการดีครับ แม้ลูกค้าจะเต็มร้านในตอนที่ผมไปทาน
ดูครับ เต็มร้านเลยครับ (โต๊ะที่ว่างน่ะ โต๊ะผมเอง เพิ่งลุกออกมาถ่ายรูปตอนทานเสร็จ)
สำหรับราคา ก็ไม่ได้ถูกครับ 299 ต่อคน บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น แต่ผมรับกับราคาได้ เพราะเนื้อเอยอะไรเอยที่เอามาเสิร์ฟ ดูอย่างดี รสชาติดี ทุกอันเลยครับ!! อย่างไส้กรอกเวียนนาก็น่าจะอย่างดี (คืออย่างดีไม่อย่างดี ผมไม่รู้หรอก แต่รู้สึกว่ามันอร่อย!!)
ในรูปอาจจะดูไม่หลากหลาย แต่ผมว่ามันเป็นอะไรที่แบบ "เน้นๆ" แล้วอ่ะครับ เนื้อหมูเนื้อวัว ก็จะแบ่งมาเลยว่าเป็นเนื้อประเภทไหน จากส่วนไหนอย่างไร
มาแล้วครับ แล่ได้บางดีมากๆ ... แว่บแรกรู้สึกว่ากินไม่อิ่มแน่ๆ เพราะบางขนาดนี้ แม้จะรู้ว่าบางๆนี่แหละ ย่างอร่อย ... แต่แว่บถัดมา ลืมไปว่าบุฟเฟ่ต์ สั่งได้ไม่อั้นนี่นา อย่างนี้ก็เปรมน่ะสิ ฮุฮุฮุ (แล้วก็อิ่มสุดๆ -*-)
คุณภรรยาชอบอันนี้มากครับ เห็ดออรินจิ เห็ดออรินจินี่ย่างแล้วนุ่มหนึบอร่อยมากๆเลย ว่างๆเดี๋ยวซื้อมาทำกินเองที่บ้านมั่งดีกว่า
มียำสาหร่ายแกล้มด้วย ยำมารสชาติเข้ม อร่อยดีครับ
น้ำซอสจะเป็นน้ำซอสเนื้อแท้ๆครับ กลมกล่อมเข้ากับเนื้อย่างสุดๆแล้ว ... แต่แน่นอน คนไทยต้องไม่พลาดกับความแซ่บ!! และเผ็ดร้อน!! เค้าก็เลยให้พริก ให้กระเทียม และมะนาวมาด้วย
ย่างแล้วครับ ... ดูหน้าตาครับ น่ากินไหมล่ะ!! ขอบอกว่าอร่อยมากกก!!
ที่นี่คล้ายๆ Sukishi ครับ แต่ดีกว่าอยู่อย่างนึงคือ ไม่มีที่ดูดควันอยู่ด้านบน ซึ่งบางครั้งมันบางหน้าคู่สนทนาน่ะครับ อันนี้ดีกว่า ดูดควันในตัวครับ ไม่มีปล่องห้อยมาเกะกะ
และเห็ดออรินจิที่คุณภรรยาโปรดปราณ
ของหวานตบท้ายมีให้เลือกไม่มาก เป็นน้ำแข็งใสถั่วแดงครับ คุณภรรยาบอกว่าถ้าเพิ่มไอศครีมเข้าไป น่าจะดี ซึ่งผมก็เห็นพ้องครับ (เพราะมันเก็บรักษาไม่ยากมาก จะได้เหมือนมีทางเลือกเพิ่มด้วย)
หากใครอยากจะแวะมาชิมมากิน ก็มองหานี่เลยครับ อาคารเสริมส้มปล่อยครับ
แนะนำครับ บรรยากาศโอเค ราคาแพงนิด แต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ละมุนลิ้นครับ ^ ^
แต่ก็นะ ถ้ากินบ่อยๆคงไม่ไหว นานๆทีนับว่าน่าสนใจครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น