คิระ โยชิคาเงะ - Kira Yoshikage จะปรากฎตัวใน Jojolion หรือไม่!!

Spoil!! ...

Jojolion หรือโจโจ้ล่า้ข้ามศตวรรษ ภาค 8 นั้น มีการดำเนินเรื่องกลับมาในเมืองโมริโอ ซึ่งเป็นเมืองที่เป็นฐานที่ตั้งของการดำเนินเรื่องของ JoJo ภาค 4 ที่มีคิระโยชิคาเงะเป็นบอสนั่นเองครับ
ตอนนี้ที่ลงในบูมตอนล่าสุด (ฉบับวันที่ 24 ธ.ค. 2554) มีการดำเนินเรื่องโดยการบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งที่ยังไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ
และในบิลเงินสดหรือใบเสร็จต่างๆในบ้านหลังนั้นมีชื่อของ "คิระ โยชิคาเงะ" ติดอยู่ด้วย แถมกิจกรรมภายในบ้าน ก็ยังมีพฤติกรรมแปลกๆ คล้ายๆกับเป็นบ้านของคิระโยชิคาเงะงั้นล่ะ!!
ก็รอลุ้นอยู่ครับ ว่าตอนหน้า จะได้เจอใคร จะเป็นคิระหรือคนอื่นที่ทำตัวเหมือนคิระ? ก็ต้องรอชมกันครับ ^ ^

ส่วนตัวผมแล้ว เป็นแฟน JoJo ภาค 4 นี่ล่ะครับ เป็นภาคที่ชอบที่สุด
และบอสที่ไม่ได้เก่งเว่อร์ แต่บ้าอยากใช้ชีวิตสงบสุขไปพลางๆกับฆ่าคนไปพลางๆแบบหลบๆซ่อนๆนี่ล่ะ ที่ดูเด็ดดวงเอามากๆ (อยากใช้ชีวิตสงบสุข แต่ดันโรคจิตชอบฆ่าผู้หญิง -*-)
และนี่คือโฉมหน้าของคิระ โยชิคาเงะ ที่เปิดตัวครั้งแรกสุดกับหน้าเปิดของตอนครับ
ความโรคจิตของฆาตกรคนนี้คือ ฆ่าผู้หญิง โดยการระเบิดร่างเหยื่อทิ้งไม่เหลือซากครับ (เป็นความสามารถสแตนด์ของเจ้าตัวน่ะครับ) แล้วเหลือไว้แต่มือ -*- ... จากนั้นก็เอามือไปเที่ยวด้วย ไปเดทด้วย ไปใช้ชีวิตด้วย จนกว่ามือจะเริ่มเน่า เค้าก็จะไปหาหญิงคนใหม่ -*-
หญิงในสเปคคือหญิงหยิ่งๆเชิ่ดๆ คอเรียวระหง จะทำให้เกิดอาการอยากฆ่ามากขึ้น
ในตอนท้ายๆของภาค 4 นั้น แม้เจ้าฆาตกรคนนี้จะโรคจิต แต่เนื้อเรื่องทำเหมือนกับว่าจะเกิดตกหลุมรักภรรยาชาวบ้านที่ตกเองปลอมเป็นสามีเข้าไปอยู่อาศัยด้วยซะงั้น แต่เนื้อเรื่องก็ไม่ได้คืบหน้าไปไงหรอกครับ สุดท้ายฆาตกรก็จนมุมเพราะไปทำให้ฮายาโตะซึ่งเป็นลูกของบ้านนั้นจับพิรุธได้ เลยทำให้ทีมพระเอกตามตัวได้และเกิดการต่อสู้กันนั่นเอง
...
ก็รอลุ้นครับ ว่า JoJolion นี้!! จะได้ยลโฉมคิระโยชิคาเงะกันหรือไม่ (จุดจบภาคก่อนก็โดนดึงไปนรกแล้วนี่ -*-)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น