รีวิว Farm Design ร้านเค้กเบเกอรี่ Terminal 21 ^ ^

หลังทานอาหารคาวที่ Terminal 21 เสร็จ ก็ได้เวลาของหวาน ร้านนี้เป็นร้านที่เล็งไว้แต่แรกครับ เห็นว่าเค้กเค้าเป็นสไตล์ชีสหรือนมจากฮอกไกโดที่มีชื่อเสียงมากๆ ก็เลยตัดสินใจว่าจะมากินที่ร้านนี้
ร้านนี้ก็คือร้าน Farm Design - ฟาร์มดีไซน์ ครับ
อาหารของร้านเบเกอรี่ร้านนี้ จะเป็นแนวเค้ก เครื่องดื่ม กาแฟ รสชาติจะเป็นแนวชีสๆครับ
เค้กทั้งหมด หน้าตาจะดูเรียบๆครับ แต่รสชาติเค้าว่ากันว่าอร่อยมาก รสชาติชีสจะเข้มข้น ใครชอบชีสเค้กห้ามพลาดครับ (เค้าว่ากันมาอย่างงี้อ่ะนะ)
บรรยากาศร้านแคบๆครับ โต๊ะที่นั่งเล็กมากๆ หลังเที่ยงผมว่าหาที่นั่งกันยากแน่ๆ (ปล.ร้านอาหารแนวนี้ อย่ามาสั่งกาแฟแล้วนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือกันเป็นชม.เลยครับ แบบว่าผมเจอน่ะครับ เห็นใจกันบ้าง ทั้งเห็นใจผู้ประกอบการ และเห็นใจคนอื่นๆที่เค้าจะเข้ามานั่งทานอาหารจริงๆจังๆบ้าง ร้านไม่ได้โอ่โถงเลยครับ มานั่งแช่กันแบบนี้ก็แย่สิครับ ที่นั่งก็เต็มทั้งๆที่ควรจะว่าง)
และอันนี้คือชีสเค้กที่สั่ง อร่อยมากๆครับ ชีสหอมอร่อย คุณภรรยายังบอกเลยว่า อร่อยจริง ... แต่ก็ไปกันสองคนครับ ก็สั่งกันได้ไม่เยอะมาก ... จานรองเค้ก เค้าใช้ได้ที่ตัดเป็นรูปเนยแข็งครับ
อีกอันที่ลองเป็นเค้กชอคโกแลตธรรมดา แต่อร่อยนะครับ ชอคโกเข้มข้น อร่อยมาก คุณภรรยาบ่นอิ่มจากอาหารคาว แต่ผมเห็นซัดเค้กชิ้นนี้เรียบในพริบตา ^ ^ ชิ้นนี้เสิร์ฟมาพร้อมวิปปิ้งครีมกองโต
สุดท้ายที่สั่งเป็นกาแฟคาราเมล นี่ก็อร่อย
สรุปคือสั่งแค่ 3 อย่าง ก็ถูกใจหมดทั้ง 3 อย่างเลยครับ อร่อยดี ชีสก็ได้ชีสเข้มๆ ชอคโกแลตก็ได้ชอคโกเข้มๆ กาแฟก็กลมกล่อมพอดีๆ
ก็แนะนำครับ มองหาร้านอาหารกินสบายๆ เบเกอร์รี่ เค้ก หรือเครื่องดื่ม แนะนำให้ลองกันดูครับ สำหรับร้าน Farm Design แห่งนี้ ^ ^

ปล. ผมไปทานอาหารคาวก่อนมาร้านนี้ครับ ใน Terminal 21 เหมือนกัน ดูรีวิวได้ที่ รีวิวร้าน Moom-Muum Park ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น