รีวิว โรงแรมนารายณ์ สีลม ^ ^

ได้มาประชุมอบรมที่โรงแรมนารายณ์ที่สีลมหลายวันครับ เป็นโรงแรมที่พักที่ครบเครื่องมากๆแห่งหนึ่งครับ
เลยขอถ่ายรูปมารีวิวบอกกันบ้าง ว่าที่นี่ดีอย่างไร แต่รูปที่ถ่ายมาจะมีแต่ในห้องพักเป็นหลักนะครับ ... ใจจริงอยากถ่ายโซนอาหารเช้ามาให้ดูด้วย แต่คนเยอะมาก ไม่อยากรบกวนแขกคนอื่นๆน่ะครับ
อีกอย่างก็คือบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันที่นี่ก็น่าสนมากๆครับ แต่ก็ไม่ได้ถ่ายมาเช่นกัน ... เพราะคนเยอะอีกแล้ว!!

สภาพห้องพักครับ ครั้งนี้มาพักที่นี่เป็นครั้งที่ 3 ได้อยู่ชั้น 10 ห้องดูต่างจากชั้นล่างๆครับ วิวสวยกว่าเยอะ แม้จะไม่ได้สูงมาก แต่ก็ดีกว่าอยู่ชั้น 3 ครับ อันนั้นไม่เห็นวิวอะไรเลย
หันมาทางโต๊ะติดกับ LCD TV ที่โต๊ะจะมีช่องต่อสาย LAN สำหรับอินเตอร์เนทด้วยนะครับ แต่ว่าจริงๆก็ใช้ Wi-Fi ได้ครับ ไม่มีปัญหาอะไร
มีชุดคิทต้มน้ำ ชา กาแฟ ครับ ^ ^
ตู้เย็นไม่มีของกินชาร์จราคายั่วกิเลสครับ มีแต่น้ำที่เป็น complimentary ไว้ให้สองขวด (ขนมที่เห็นนั้นแช่ไว้เองครับ)
ในตู้เสื้อผ้า มีไฟฉายให้ มีตู้เซฟ แล้วก็มีหมอนให้ด้วย เอาไว้มาหนุนเพิ่มสำหรับคนที่ชอบหมอนเยอะๆ
ชั้นวางของอีกหน่อยข้างตู้
และปิดท้ายด้วยห้องน้ำครับ
เรื่องอาหารเช้ากับบุฟเฟ่ต์ตอนกลางวัน
ขออธิบายแบบไม่มีรูปประกอบแล้วกันนะครับ

อาหารเช้า = เป็น ABF ทั่วๆไป กับเมนูที่จะมีการเปลี่ยนประมาณ 1-2 เมนูครับ มีข้าวต้มบ้าง ข้าวผัดบ้างครับ แต่หลักๆคือ ABF ซึ่งก็โอเคดีครับ มีไส้กรอกหมูกับไก่ 2 แบบสแตนดาร์ดทุกวัน มีขนมปังที่ชุบไข่อ่ะครับ ก็มีให้ทุกวัน ไข่ดาว ออมเล็ท มีทุกวัน แต่ออมเล็ทต้องคอยหน่อยนึงครับ

อาหารบุฟเฟ่ต์ = จะเปลี่ยนไม่ค่อยซ้ำกันครับ น่าจะมี 3-5 เมนูสลับกันในบางมุม แต่บางมุมก็จะมีประจำ เช่น เมนูพิซซ่า มีทุกวัน แล้วก็ซาชิมิ อาหารญี่ปุ่น มีทุกวัน ที่มีบ่อยๆก็กระเพาะปลา ไก่ย่าง ส้มตำ สเต๊กปลาดอรี่ ... จากนั้นเมนูอื่นๆก็จะวนๆกันเช่น ขนมจีน ข้าวคลุกกะปิ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น
นอกจากนั้นก็พวกเบเกอรี่ ผลไม้ ... อ้อ อย่าลืมชิมแคนตาลูปที่นี่ครับ หวานฉ่ำอร่อยมากๆ ผมกินทุกวัน ... มีคนบอกว่าใส่น้ำตาลแน่ๆเพราะไม่เคยกินหวานแบบนี้ แต่ผมว่าไม่ใช่มั้ง เพราะมันไม่ได้หวานสม่ำเสมอทั้งชิ้น โซนที่ติดๆกับเปลือกก็ไม่ได้หวานเท่าไหร่

ข้อดีมีเยอะ อาหารเช้าเยอะ ราคาห้องพักไม่แรงครับ พันกว่าๆ แทบจะไม่มีที่ติ
เหลือตรงที่ไม่ติด BTS หรือรถไฟฟ้า MRT อย่างเดียวครับ นอกนั้นดีหมดเมื่อเทียบกับราคาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น