วิลล่าเรน่า รีสอร์ทเปิดใหม่!! เขาใหญ่ ^ ^ - Villa Reina Resort Khaoyai

วิลล่าเรน่า รีสอร์ท - Villa Reina Resort เป็นรีสอร์ทใหม่ ที่น่าจะเพิ่งเปิดเมื่อต้นปี 2555 / 2012 นี่เองมั้งครับ (ไม่งั้นก็ปลายปี 2011 เพราะเพิ่งเห็นจริงๆ สำหรับที่นี่)
ทำเลที่ตั้งของวิลล่าเรน่านั้น อยู่บนเส้นถนนธนะรัชต์ ถัดจากถนนมิตรภาพกม.ที่ 4 เองครับ แล้วเลี้ยวเข้าไปอีกประมาณ 2-3 กม.เท่านั้นเอง จุดเด่นๆที่สุึดของวิลล่าเรน่าก็คือ เป็นบ้านพักวิลล่า ที่มีชั้นดาดฟ้าให้ไปพักผ่อนหย่อนกายาให้เพลิดเพลินอยู่ด้วย ^ ^
โดยห้องแต่ละห้องนั้น ทางวิลล่าเรน่าออกแบบมาให้สามารถรับวิวธรรมชาติภายนอกได้ 180 องศาและไม่ได้สร้างบ้านพักแออัดแบบบดบังวิวกันเองอีกด้วยครับ ^ ^
ลองชมรูปกันก่อนเลยครับ เป็นภาพจากเวบไซต์ของ Villa Reina Resort โดยตรงครับ
ตัวห้องพักจะเป็นวิลล่าหลังๆ ดีไซน์ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน แบบที่ฮิตย่านสวนผึ้งน่ะครับ ซึ่งวิวทิวทัศน์และบรรยากาศของเขาใหญ่นั้น ก็เหมาะและกลมกลืนกับการดีไซน์บ้านพักในสไตล์นี้ได้สวยงามไม่แพ้กัน
มาชมห้องพักกันบ้าง ได้วิวและบรรยากาศสวยงาม
บนชั้นดาดฟ้าของวิลล่านั้น เราก็สามารถขึ้นมาชมวิวทิวทัศน์สวยๆของทางรีสอร์ทได้ หรือจะมาชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตก ก็ทำได้ ^ ^
ทางวิลล่าเรน่าบอกว่า แต่ละบ้านจะรับวิวได้เต็มที่ครับ ไม่มีบังกันแน่นอน ^ ^
เห็นภาพเรียกน้ำย่อยคร่าวๆแล้ว คาดว่าหลายๆคนคงอยากทำความรู้จักกับรีสอร์ทนี้มากกว่านี้แน่ๆ ถ้าสนใจก็เข้าไปที่เวบไซต์ http://www.villareina.com ครับ เป็นเวบไซต์โดยตรงของทางวิลล่าเรน่ารีสอร์ทครับ
ส่วนรีวิวของที่พักแห่งนี้ ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นครับ เพราะน่าจะเพิ่งเปิด แต่หน้าตาที่พักแบบนี้อีกไม่นานคงได้เห็นรีวิวที่พักที่นี่อีกไม่นานเกินรอ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น