รีวิว เอ็งกอร์ - Ankor ร้านอาหาร/ผับ นครสวรรค์

เพิ่งได้ไปทานอาหารที่ร้านเอ็งกอร์ - Ankor ที่นครสวรรค์มาน่ะครับ (ตอนแรกนึกว่าอ่านว่าอังกอร์ แต่ก็เขียนไม่เหมือนอ่ะนะ ไม่มีตัว G แล้วเห็นในเมนูเขียนว่าเอ็งกอร์ ไม่ใช่อังกอร์ ... ก็ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร ภาษาอะไรเหมือนกัน)
เห็นว่าบรรยากาศร้านก็พอจะเข้าที ก็ถือโอกาสถ่ายรูปเล็กๆน้อยๆเอามาฝากกันหน่อย
ร้านเอ็งกอร์นี้เป็นร้านอาหารที่มีดนตรีสดๆแสดงให้ฟัง แล้วก็มีโซนที่เป็นผับด้วย แต่แยกจากกันนะครับ ตอนไปก็แค่ไปทานอาหารเฉยๆ ก็ซัดอาหารเต็มสูบเลย ^ ^"

บรรยากาศร้านก็ประมาณนี้ครับ มีในห้องแอร์ หรือจะนั่งด้านนอกก็ได้ครับ
มีโซนที่เป็นผับด้วย ด้านหน้าประตูแปะว่าต้องแสดงบัตรประชาชนชัดเจนครับ แต่ไม่ได้เข้าไปครับ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบ ก็เลยถ่ายมาให้ดูแค่นี้ ^ ^" (พอสักประมาณ 20.00 น. (มั้ง) ก็เริ่มเปิดไฟในผับ ยิงเลเซอร์ มีแสงสีเสียง แต่ก็มองจากด้านนอกอ่ะนะ เห็นแค่นี้แหละ ^ ^")
...
จุดที่ผมนั่งทานอาหารอยู่นั้น ก็จะอยู่ใกล้กับโซนที่เค้าเล่นดนตรีและร้องเพลงกันครับ ก็ร้องเพราะทั้ง 3 คนเลยครับสำหรับ 3 หนุ่มที่เห็นนี้ ร้องเพราะทุกคน ประสานเสียงกันก็ทำได้ดี เพลงที่ร้องก็เป็นเพลงไทยสากล เพลงสากล มีทั้งเพลงใหม่และก็เก่าบ้าง แต่ไม่เก่าโบราณนะครับ ประมาณว่าเก่าไม่เกิน 5 ปี (มั้ง)
ดนตรีก็จะเล่นสลับกับดีเจเปิดเพลงคนนี้
สำหรับอาหารที่นี่นั้น ก็จัดว่าอร่อยครับ ^ ^ ราคาพอประมาณ ไม่ถูกไม่แพง โอเคดีแหละครับ (อร่อยจริงๆนะ ไม่ได้แกล้งชม)
... เครื่องดื่ม ... สามสาวที่ไปนั่งกินด้วยกิน Smirnoff (อะไรประมาณนี้) ส่วนผมกินเป๊ปซี่ ... เป๊ปซี่ ก็ต้องเป็นแก้วกระบอกธรรมดาๆอย่างนี้แหละ -*-
สรุปแล้ว โดยรวมก็โอเคดีครับ แต่ค่าเครื่องดื่มแพงไปหน่อย เหมาะกับคนชอบมานั่งร้านประมาณๆเนี๊ยะ ^ ^ (เห็นภาพบรรยากาศแล้วก็คงนึกออกว่าเป็นยังไง) ส่วนผมที่เป็นสาย "กิน" แบบว่ามาเพื่อกิน ไม่เน้นฟังเพลง ไม่เน้นร้านอาหารบรรยากาศประมาณนี้ ก็ไม่ค่อยเหมาะกับที่นี่เท่าไหร่ ^ ^"
แต่สำหรับสามสาวรุ่นน้องที่ไปนั่งกินด้วย ท่าทางโอเคกันทุกคน และมีหนึ่งหน่อที่เป็นปลื้มเอ็งกอร์นี่มาก มานั่งกินหลายครั้งแล้ว ประมาณนั้น ^ ^ ใครชอบสไตล์นี้ ก็แนะนำครับผม ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น