รีสอร์ทปะการังเยอะที่มัลดีฟส์ - Lily Beach Resort Maldives

จากที่เคยเสาะหาและแนะนำกันไปแล้ว สำหรับรีสอร์ทที่มีปะการังเยอะ มีโลกใต้น้ำที่สมบูรณ์ที่มัลดีฟส์นั้น ที่นี่ ตอนนี้ก็ขอนำคลิปวิดีโอบางส่วนของรีสอร์ทที่ชื่อ Lily Beach Resort Maldives ที่ได้แนะนำกันไปแล้ว เอามาให้ชมกันดูครับ ว่าที่นี่โลกใต้น้ำเค้าสวยจริงๆแน่นอนครับ ^ ^
นอกจากจุดเด่นเรื่องปะการังสวย ปลาเยอะแล้ว Lily Beach Resort Maldives ก็ยังมีจุดเด่นอีกหลายอย่างตรงที่ มีโซนชายหาดที่เห็นผืนน้ำทะเลตื้นๆสีฟ้าไปไกลอีกด้วย แถมบ้านพักแบบ Water Bungalow ก็มี ... ตัว Lily Beach Resort Maldives ก็อยู่ห่างจาก Male พอควร ต้องเดินทางโดย Sea-Plane เท่านั้นครับ
ทำให้สิ่งที่หลายๆคนคิดว่าต้องได้ทำเมื่อไปมัลดีฟส์ ได้แก่ การได้ชมหาดตื้นๆที่กว้างไกล, น้ำฟ้าใส, ปะการัง, นั่งซีเพลน, ได้พักบนบังกะโลกลางน้ำ ... ครบเลยครับ!! ^ ^

จากคลิป ในตอนต้นๆจะเห็นเลยว่า ดงปะการังเป็นพรืด!! เลยครับ ^ ^ (นาทีที่ 0:00 - 0:18)
และจากคลิปก็แสดงอีกหลายมุมว่าหาดแบบใสๆไม่มีอะไร ก็มีด้วย เรียกว่าสวยครบเครื่องครับ
สำหรับราคา ที่นี่จัดว่าไม่ถูก แต่ก็แรงในระดับทั่วๆไปของมัลดีฟส์ด้วยครับ ไม่ได้แพงมาก น่าสนมากๆอีกหนึ่งแห่งที่คนจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ควรเก็บไว้พิจารณาครับ ^ ^

สำหรับคลิปนี้ เป็นคลิปที่จัดทำโดย http://www.dreamingofmaldives.com นะครับ เป็นเวบเกี่ยวกับมัลดีฟส์น่ะครับ มีข้อมูลเยอะเหมือนกัน ไปเที่ยวชมดูได้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น