Juldis Square - จุลดิศ สแควร์ เปิดใหม่!! ติดปาลิโอ เขาใหญ่

Juldis Square - จุลดิศ สแควร์ สถานที่ท่องเที่ยวแนวเดินช้อปชิวๆเปิดใหม่ติดกับปาลิโอ มาแล้วครับ!! (จริงๆก็คือเจ้าของเดียวกับปาลิโอนั่นล่ะ ขยายต่อเติมจุลดิศสแควร์เพิ่มเข้ามา)
ตอนนี้ ด้านหน้ารีสอร์ทดังอย่างจุลดิศ ที่เคยเป็นรีสอร์ทสวยสงบด้วยสวนกุหลาบและบรรยากาศร่มรื่น ... ก็เลยแปรเปลี่ยนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิตสุดๆของเขาใหญ่อย่างเต็มรูปแบบในบัดดล!!

Juldis Square นั้น จะต่างจาก Palio ตรงที่เป็นอาคารสูง 3-4 ชั้น แต่การออกแบบและดีไซน์เป็นสไตล์เดียวกับปาลิโอเลยครับ เรียกว่าทำให้ออกมากลมกลืนกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิตไปด้วยกันได้เลยครับ
ลองชมรูปกันเลยจ้า ตอนนี้เพิ่งเปิดตัวอาคาร แต่ร้านค้าภายในยังร้างๆอยู่ (เหมือนปาลิโอตอนเปิดใหม่ๆนั่นล่ะครับ ที่ร้านค้าเอยอะไรเอย ยังเปิดไม่ครบเลย)
หากหันหน้าเข้าหาปาลิโอ จากทางถนนธนะรัชต์ ตัวจุลดิศสแควร์ ก็อยู่ทางขวามือครับ เดินเที่ยวปาลิโอเสร็จ ก็เดินไปเที่ยวจุลดิสแควร์ต่อได้เลย
ตัวอาคารจะมีทั้ง 3 ชั้น 4 ชั้น หรือ 2 ชั้น ลดหลั่นกันไปให้ดูแนวๆครับ สไตล์เดียวกับปาลิโอเปี๊ยบเลย (ดูๆไปก็เหมือนกับว่า เมืองที่ชื่อว่าปาลิโอ ใหญ่ขึ้น เพิ่มตำบล Juldis Square เข้าไป ประมาณนั้นเลย)
ด้านหน้า Juldis Square รำคาญสายไฟนี่มากเลย ^ ^" (ถ้าไม่มีคงถ่ายรูปได้สวยกว่านี้)
...
ก็ ตอนที่ไปปาลิโอและได้เก็บรูป Juldis Square ครั้งนี้ ก็นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับกับการมาแวะปาลิโอที่เขาใหญ่
ครั้งแรกนั้น ถ้าไปปาลิโอช่วง 10.00 น. คนแทบไม่มีเลยครับ ถ่ายรูปสนุกมาก
พอสัก 11.00-12.00 น. คนจะเยอะมากๆ ถ่ายรูปตรงไหนก็มีแต่คน -*-
...
แต่มาครั้งนี้ เวลา 10.00 น.เวลาเดิม แต่คนเยอะมาก -*- แบบว่าถ้าจะถ่ายรูปไม่ให้ติดคนล่ะก็ ต้องอาศัยสกิลขั้นเทพเลยทีเดียว -*-
ดังนั้น หากอยากมาปาลิโอถ่ายรูปชิวๆได้วิวไม่ติดคน สงสัยคงต้องมาเที่ยวไวกว่านี้แล้วล่ะครับ ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น