Madonna - Girl Gone Wild

Madonna นักร้องสาววัยป้าที่ยังคงขายความ Sexy ได้อยู่แม้อายุอานามจะไม่เบาแล้วคนนี้ ก็ยังไม่หยุดดังและสามารถสร้างกระแสสร้างตลาดและขายได้อยู่เรื่อยๆ
ซิงเกิ้ลเพลงใหม่เพลงที่สองต่อจาก Give Me All Your Luvin' ที่ทำออกมาวัยรุ่นซะเหลือเกินนั้น ตอนนี้ก็เตรียมออกมาแล้วครับ
กับเพลงที่ชื่อว่า Girl Gone Wild ... ที่เนื้อเพลงก็ยังวนเวียนอยู่กับอะไรที่มัน Sex ตามสไตล์ที่เจ๊เค้าทำไว้ตั้งแต่สาวๆแล้วล่ะครับ
หากมองย้อนไปในสมัยมาดอนน่ารุ่งเรืองนั้น ก็ต้องบอกได้เลยว่าประมาณ Lady Gaga ตอนที่เริ่มดังนี่แหละครับ มาแนวแปลกมากเหมือนกัน (สมัยนั้น แค่มาดอนน่าก็จัดว่าแปลกแนวมากๆแล้วน่ะครับ)

ก็มาฟัง Madonna ยุค 2012 กันเลยดีกว่า ว่าซิงเกิ้ลเพลงที่สองอย่าง Girl Gone Wild จะเป็นอย่างไร ^ ^ (ยังไม่ใช่ Official Music Video นะครับ ยังเป็น Lyric Video อยู่)

เพลงก็ออกแนวป๊อปฟังง่ายๆไม่กระแทกกระทั้น ติดหูง่ายแต่ก็ไม่ถึงกับครอบงำ ส่วนเนื้อเพลงก็นะ แต่ถ้ามองกันจริงๆเพลงสากลสมัยนี้ก็อย่างนี้ทั้งนั้นแหละครับ ทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด Madonna รอบนี้ก็เลยกลายเป็นตาม Trend ปกติๆไปกันเลย ไม่ได้แนวอีกต่อไปแล้ว
แต่ก็ต้องจัดว่าป้าแกยังแรงอยู่นะ อยู่มาได้ระดับนี้ และปรับตัวเข้ากับยุคได้ตลอด เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่เป็นตำนานเพลงป๊อปที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆครับ สำหรับเจ๊ Madonna ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น