Finasteride ยารักษาผมร่วง หัวล้าน ที่ดีที่สุด!! : แฮริฟิน - 5

หากพูดถึงยารักษาผมร่วง โดยเฉพาะที่ร่วงไปแล้ว(หัวล้านว่างั้นเหอะ) ให้มีผมกลับคืนมาได้บ้าง หยุดอาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ชะงักงัน ก็คงไม่พ้นเจ้ายา Finasteride ตัวนี้เป็นแน่แท้!! เจ้ายา Finasteride เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับสากลเลยล่ะครับ
แน่นอนว่า ยายิ่งดี ก็ยิ่งต้องระวัง!!
Finasteride นั้น เป็นยาที่ใช้ได้ผลดีก็จริง แต่ก็เป็นยา "ทาน" ครับ ไม่ได้เป็นยาทาแต่อย่างไร แต่การใช้ต้องกินเท่านั้น
ซึ่งผลข้างเคียงของยากินนั้น ถ้าคนใช้โชคไม่ดี เกิดผลข้างเคียง ก็จะเกิดผลต่อร่างกาย ไม่ได้เกิดเฉพาะจุดเหมือนกับยาทาน่ะครับ
ดังนั้น การใช้ Finasteride ควรจะใช้ภายใต้การแนะนำของแพทย์หรือเภสัชโดยตรงครับ
ผลข้างเคียงหลักๆ ส่วนใหญ่ก็คือสมรรถภาพทางเพศน่ะครับ นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าอาจจะเพิ่มอัตราการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งเต้านมได้เหมือนกันครับ คิดจะใช้ยาตัวนี้
... แต่ถ้าคุณไม่แคร์เรื่องผลข้างเคียง และไม่คิดว่าตนจะเป็นผู้โชคร้าย (แบบว่าไม่มีอะไรจะโชคร้ายไปกว่าหัวล้านแล้ว -*-) การใช้ Finasteride ก็เป็นทางเลือกด้านยาทางหนึ่งที่ได้ผลที่สุดเรื่องปัญหาหัวล้านเพื่อการปลูกผมครับ

ยี่ห้อที่ผมไปเห็นมาก็คือ แฮริฟิน 5 น่ะครับ เป็นตัวยา Finasteride 5 mg น่ะครับ ราคาก็แรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เม็ดละ 25 บาท ทานครั้งละ 1/4 เม็ด (ไปคุ้ยมาจากร้านคุณพี่สาวที่ชื่อว่าแดมเภสัช ที่บขส.อุทัยธานีครับ เอาของเค้ามาลงบล็อคก็โฆษณาให้หน่อย ^ ^")
ก็ไม่แน่ใจว่าราคานี้เป็นราคาถูกหรือแพงนะครับ ไม่ค่อยรู้ข้อมูลราคายาตัวนี้เหมือนกัน

สรรพคุณที่บรรยายข้างกล่อง ก็ไม่มีอะไรมากมาย -*- (คงต้องดูเอกสารกำกับยาภายในกล่องน่ะครับ แต่แบบว่าของซื้อของขาย เอาของเค้ามาแกะดูข้างในก็ยังไงอยู่ -*-)
ก็ลองใช้ดูได้ครับ หากไม่ต้องการปลูกผมโดยการย้ายเซลล์รากผมสุดแพงล่ะก็ การใช้ยาที่ได้ผลดีที่สุดก็เจ้า Finasteride ตัวนี้ล่ะครับ แต่อย่างที่บอกนะครับ ยากินมักมีผลข้างเคียง จะใช้ไม่ใช่ว่าใช้ได้สุ่มสี่สุ่มห้า ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ และหาข้อมูลผลข้างเคียงเอาไว้บ้างจะเป็นการดีครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น