Minoxidil 5 g ยาไมน็อกซิดิล 5 กรัม รักษาหัวล้านชนิดทา!!

จากเหตุการณ์ไปเยี่ยมร้านขายยาของคุณพี่สาวที่บขส.อุทัยธานี(แดมเภสัช ช่วยโฆษณาผ่านบล็อคให้ แต่คนอุทัยจะเข้าบล็อคนี้หรือป่าวไม่รู้นะ 555+) และได้แนะนำ Vitamin C 500 mg ไปแล้วนั้น (ตามอ่านได้ที่นี่) ก็พบว่ามียาถูกโฉลกอยู่หนึ่งตัว ตัวนี้คุณพี่สาวให้มาลองใช้น่ะครับ เห็นว่าเราหัวล้านกว่าเดิม -*- ก็เลยเอามาให้ลองใช้ดู -*-

ยาตัวนี้เป็นยารักษาหัวล้าน แก้ผมร่วง ชนิดทาภายนอก ที่ได้รับการยอมรับทางการแพทย์แล้วว่า ได้ผลจริง (ได้ผลจริงไม่เต็มร้อยนะครับ แต่ก็หลายเปอร์เซ็นต์อยู่)
ยานี้ก็ืคือ Minoxidil - ไมน็อกซิดิล นั่นเองครับ
...
Minoxidil ที่ได้มานั้นเป็น Minoxidil ขนาด 5.0 g ครับ บรรจุหีบห่อมาในปริมาณ 30 ml.
ยี่ห้อ Reten Five - รีเทนไฟว์ ครับ หน้าตาเป็นแบบนี้
อ่านสรรพคุณและวิธีใช้ข้างกล่อง ก็ได้แบบนี้ครับ (หวังว่าคงพอมองกันเห็น)
พอกลับมาถึงบ้าน ก็แกะดูเลยดีกว่า เผื่อว่าอาบน้ำสระผมเสร็จ ก็จะลองเอามาใช้มาทาอีกที
ข้างในก็มีขวดยาขนาดเล็กๆอยู่หนึ่งขวด พร้อมกับ Dropper สำหรับดูดเอาตัวยามาหยดๆส่วนที่ผมมันเจือจาง ให้มันงอกมาใหม่อีกทีน่ะครับ
แต่ตรงไหนที่ล้านขนาดไม่มีปอยผมหรือรากผมสั้นๆให้พอเห็นเส้นผมบ้างแล้ว เห็นว่าจะไม่ได้ผลเลยอ่ะครับ ต้องมีผมเล็กๆแทบมองไม่เห็นขึ้นอยู่ (เห็นเค้าว่ายังงั้น ก็ว่าตามเค้าอีกที) และผู้หญิงจะใช้ได้ผลดีกว่าผู้ชายครับ
...
แต่สิ่งที่น่าขัดใจที่สุดข้างกล่องก็คือในส่วนของคำเตือนข้อที่ 3
บอกไว้ว่า "ผมที่ขึ้นแล้ว จะร่วงหลังจากหยุดยา 2-3 เดือน" ... นี่หมายความว่าถ้าใช้ยานี้ได้ผลดี ต้องใช้ไปตลอดชีพเหมือนกินยาต้านไวรัสเอดส์หรือเนี่ย แม่เจ้า!! -*-
สำหรับราคา Minoxidil ข้างกล่องนั้น ราคาแรงอยู่ครับ ตั้ง 450 บาท แต่ร้านคุณพี่สาวขายถูกนะครับ ถูกกว่าราคาข้างกล่องเยอะมากเลยครับ ... แต่เท่าที่เห็น ไม่ว่าร้านแถวไหน ราคาข้างกล่องกับราคาขายจริงก็มักจะคนละเรื่องกันทั้งนั้น คงเป็นปกติของร้านขายยาล่ะมั้ง
ถ้าสนใจ Minoxidil ก็ลองไปดูตามร้านขายยาใกล้บ้านได้ครับ ถ้าบ้านอยู่อุทัย ก็นี่เลย แดมเภสัชที่บขส.อุทัยธานี ถ้าขายออกเพราะได้อ่านบล็อคนี้ ก็แสดงว่าพอจะมีคนอุทัยผ่านมาอ่านบล็อคนี้อยู่้บ้าง เป็นเรื่องน่ายินดี ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น