In Time With You ซีรี่ส์ใต้หวัน ยอดคนดูเบียดแข่งกับเกมร้ายเกมรัก!!

ณ ขณะที่ผมกำลังพิมพ์อยู่นี้ ละครดังหลังข่าวจากพระนางคู่ขวัญอย่าง ณเดช คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อย่างเรื่อง เกมร้ายเกมรัก นั้นก็มีการโหลดตอนจบของเรื่องนี้ลง youtube ด้วย และมียอดคนดูต่อวัน ติดอันดับต้นๆใน Youtube เลยล่ะ ... เรียกว่าเอาให้พวกฝรั่งงงกันว่า นี่มันมาจากประเทศไหนฟะ? ภาษาไรฟะ? กันหน่อย เหอๆๆ (ภาษาไทยไม่ค่อยคุ้นตาพวกฝรั่งแบบจีนหรือญี่ปุ่นครับ)

แต่ในขณะเดียวกัน ก็เห็นมีซีรี่ส์อีกเรื่อง จากใต้หวันที่มียอดคนดูเยอะเช่นกัน เรียกว่าพอๆกันกับเกมร้ายเกมรักเลยล่ะครับ
ละครซี่รี่ส์เรื่องนั้น ชื่อว่า In Time With You ครับ (ไม่รู้ว่าชื่อใต้หวันแท้ๆคืออะไรอ่ะนะ) มียอดคนดูเยอะไม่เบาเลย
ว่าแล้วก็ลองคลิกไปดูคลิปที่คนดูเยอะๆซะหน่อย ... ปรากฎว่า ... ลองชมดูครับ
...

...
ผมฟังไม่ออกหรอกครับ แต่ว่า ... อ้วกได้ทั้งตอน!! เหอๆ ^o^ (เอะอะจูบเลยอ่ะ)
ดูจากหัวข้อคลิป ก็เห็นว่าเป็นตอนที่ 13 ที่เป็นตอนจบแล้วล่ะครับ แต่เพิ่ง 6/8 คงมีต่ออีกหน่อยมั้ง
แต่สิ่งที่ชอบก็คือ ไม่เน้นฉากเลิฟซีนเกินไปครับ แม้จะเน้นชัดๆว่า กำลังจะมีอะไรกันนะ แต่เค้าก็เน้นพล็อตกุ๊กกิ๊กน่ารักมาเป็นประเด็นหลักมากกว่า พอจะบทเลิฟซีนแท้ๆก็ตัดออกไปเลย แต่กลับทำออกมาดีไม่ติดใจดีครับ (แต่บางคนอาจจะอยากดูต่ออ่ะนะ 555+)
...
ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เผื่อใครที่มองหาซีรี่ส์วัยรุ่นกุ๊กกิ๊กน่ารักอยู่ ก็ลองดูเรื่อง In Time With You นี้เป็นตัวเลือกก็ได้ครับ เหมือนจะสนุกเหมือนกัน สาวๆดูแล้วน่าจะกัดหมอนเล่นกันได้ ^ ^

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 เวลา 07:09

    เข้ามาสนับสนุนค่ะ ส่วนตัวติดตามละครเรื่องนี้มาตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ เพราะเป็นแฟนคลับนางเอกและของผู้กำกับ (คนเดียวกับที่กำกับเรื่องแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) ค่ะ ละครเรื่องนี้ดังมากในไต้หวัน เป็น talk of the town ณ ขณะนี้
    episode 13 เป็นตอนอวสานค่ะ และเป็นตอนเดียวที่มีฉากกุ๊กกิ๊ก ซึ่งตอนก่อนๆหน้านี้จะไม่ใช่แบบนี้เลยค่ะ เล่าไม่ถูกเหมือนกันเพราะมีหลากหลายค่ะ ตอนจบนี้ rating ขึ้นมาอันดับ 1 แบบพุ่งพรวดเลยทีเดียว
    เป็นละครแนวใหม่ของไต้หวัน การถ่ายภาพจะคล้ายๆหนังอาร์ตน่ะค่ะ และที่โดดเ่ด่นมาก คือผู้กำกับและสคริปต์ของเรื่องนี้ค่ะที่เขียนและดำเนินเรื่องได้ดีมาก เข้าถึงชีวิตจริงของคนทั่วไปๆ นักแสดงก็เล่นดี จนตอนนี้สาวไต้หวันคลั่ง Li daren พระเอกของเรื่อง เหมือนๆที่คนไทยคลั่งณเดชประมาณนั้นน่ะค่ะ ส่วนนางเอกของเรื่องถ้าจะเปรียบก้คล้ายๆแอน ทองประสมของบ้านเราน่ะค่ะ
    โดยสรุปทางสื่อของที่นั่นยกให้เป็นละครที่ดีที่สุดของไต้หวันในปีนี้

    ตอบลบ
  2. ชอบเรื่องนี้มากๆเหมือนกัน สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ