วิวทะเลหมอก เขาค้อ รีสอร์ทใหม่!! วิวหมอกงามๆ!! ^ ^

มีรีสอร์ทใหม่มาแนะนำที่เขาค้อครับ เห็นว่าสวยและได้บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์เขาค้อครบถ้วน!! เลยขอนำมาบอกกันหน่อย ^ ^
รีสอร์ทนี้ชื่อว่า "วิวทะเลหมอก เขาค้อ" ครับผม ^ ^
จุดเด่นก็คือห้องพักจะเป็นบ้านหลังๆขนาดย่อมๆทรงกลม น่ารักดี และห้องทุกห้อง จะตั้งอยู่บนยอดเขาแล้วหันหน้าเขาสู่เบื้องล่าง ให้เห็นวิวทิวทัศน์สวยๆ โดยเฉพาะยามที่มีหมอกลง เราก็จะได้เห็นทะเลหมอกกันจะๆ จากตัวห้องพักกันเลย!! ... จริงๆต้องบอกว่านอนบนเตียงนอนมา ตื่นมาหนาวๆ ไม่อยากลุกจากที่นอน ก็ชมหมอกได้เช่นกัน!!

ลองชมภาพกันคร่าวๆบางส่วนก่อนครับ จากเวบของวิวทะเลหมอกรีสอร์ทครับ
ห้องพักของรีสอร์ทจะเป็นบ้านน้อยกลมๆ หลังคาเป็นยอดโดมแบบนี้ครับ หันหน้าออกสู่ "ทะเลหมอก"
พอมามองดูด้านหน้าของห้องพัก จะพบว่ามีระเบียงยื่นออกมาจากตัวห้องพักด้วย แล้วผนังฝั่งประตูหน้าห้องพักนั้น ก็ทำเป็นกระจกบานเลื่อนตกแต่งด้วยระแนงไม้ ซึ่งทำให้เราสามารถชมวิวได้เลยแม้อยู่ในห้องพักครับ!!
นี่เลยครับ บนเตียงนอน ... ตื่นมาหนาวๆตอนเช้าๆ อยากดูทะเลหมอกแต่ไม่อยากลุกจากเตียง ก็ชมได้!! แต่ต้องมีหนึ่งคนเสียสละมาเลื่อนประตูให้เห็นวิวเต็มๆกันหน่อยอ่ะนะ เหอๆ (แต่วิวสวยๆอย่างนี้ ใครๆก็ต้องลุกออกมาชมกันให้เต็มๆตาให้ได้วิวแบบ 360 องศาอยู่แล้วล่ะ)
... ภายในตัวห้องพัก จัดว่าตกแต่งได้หรูหราสวยงาม เหมือนได้นอนวิลล่าราคาแพงเลยครับ ^ ^
นอกจากนั้น ห้องน้ำก็ยังดูหรูหราสวยงามดีครับ (เท่าที่ดูจากในเวบของวิวทะเลหมอกนะครับ)

ส่วนตัวมองว่าที่นี่มีดีตรงที่ห้องพักสวยดูบูติคนิดๆ มีสไตล์ครับ บ้านแต่ละหลังก็ดูเป็นส่วนตัวดี และได้วิวจากหน้าห้องพักเต็มๆ เหมาะสำหรับการไปพักเป็นคู่ๆมากครับ โรแมนติกดี ^ ^
แต่ไม่รู้ราคาเหมือนกันครับ ตอนนี้ในเวบเค้าไม่ได้บอกราคาไว้อ่ะ
แต่คิดว่าคงแพงพอประมาณ ไม่น่าจะถูก เพราะหน้าตาห้องพักแบบนี้ และได้เป็นหลังๆส่วนตัวแบบนี้น่าจะสัก 3 พันกว่าๆจนถึง 4 พันมั้งครับ (เดาเอานะ) ถ้าถูกกว่านี้ก็สุโค่ยเลย!! ^ ^
สนใจก็ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งรูปภาพและรายละเอียดการจองห้องพักได้ที่เวบของรีสอร์ทที่ http://www.viewkhooko.com ได้เลยครับผม ^ ^

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 เวลา 21:59

    ราคา ตอนนี้ 3,800 บาทอะครับ เพิ่งโทรไปเช็คมา

    ตอบลบ
  2. วันนี้มาพัก 4,800 คะ

    ตอบลบ