Battleship : แบทเทิ้ลชิพ หนังฟอร์มยักษ์!! ปี 2012 - ตัวอย่างหนัง, ภาพยนตร์ Trailer

Battleship : แบทเทิ้ลชิพ หนังฟอร์มยักษ์ ประจำปี 2012, 2555 ที่คอหนังแอคชั่นไซไฟห้ามพลาด มาแล้วครับ!!
โดยเฉพาะแฟนๆ Transformers น่าจะชอบครับ เพราะหนังเรื่องนี้ ต้นทุนการสร้างมากกว่าหนังดังๆอย่าง Transformers เสียอีกครับ น่าจะอลังการงานสร้างพอดู น่าจะเป็นอีกไฮไลท์ของปี 2012 เลยก็ว่าได้ (ถ้าแป๊กล่ะก็ ขาดทุนยับ -*-)

เนื้อเรื่องของหนังก็ประมาณว่า อยู่ๆกองทัพเรือก็ค้นพบวัตถุแปลกปลอมหรือยานพาหนะขนาดมหึมาผุดขึ้นมาจากทะเลโดยไม่รู้ว่ามาจากไหน? และมีจุดประสงค์อะไร มุ่งทำลายล้างโลกหรือไม่? แล้วจะป้องกันหรือต่อสู้กับมันอย่างไร?
ลองดูตัวอย่างหนัง หรือ Trailer กันก่อนครับ (อันนี้เป็นตัวอย่างที่ 2 นะครับ ส่วนตัวมองว่าตัวอย่าง 2 ช่วยให้เห็นโทนของหนังชัดกว่าอันแรก)

credit : http://www.joblo.com
...
เท่าที่เห็น จะเห็นเลยว่าดูเป็นหนังแอคชั่นไซไฟที่น่าจะอลังการมากๆ น่าจะดังและอาจจะทำเงินได้ดีไม่แพ้ Transformers ก็ได้ครับ (คาดว่าค่ายหนังเองก็ต้องการเช่นนั้น เพราะทุนสร้าง 200 ล้านดอลล่านั้นไม่ใช่ธรรมดา ซึ่งทรานสฟอร์มเมอร์ภาค 3 นั้น ใช้ทุนไป 195 ล้านดอลครับ ... มากกว่าทรานสฟอร์มเมอร์อีก!!)
แต่ก็ใช่ว่าเรื่องนี้จะมีแต่แอคชั่นนะครับ คาดว่าเนื้อเรื่องก็น่าจะสนุกพอควร เพราะมีความสัมพันธ์ของตัวละครและอื่นๆอีกด้วย จะเห็นจากตัวอย่างหนัง Battleship อันแรกที่ปล่อยออกมาครับ

credit : trailers

ส่วนตัวแล้ว เท่าที่เห็นตัวอย่างหนัง คิดว่าเนื้อเรื่องไม่น่าจะธรรมดาๆแบบว่ามียานลึกลับโผล่มา ฝ่ายมนุษย์เข้าสู้ ฝ่ายมนุษย์ชนะ ... เย้!! จบ!!
... คงไม่ใช่แบบนี้อ่ะครับ
เพราะเท่าที่ดูความสามารถของเจ้ายานลึกลับนั่นแล้ว ค่อนข้างไฮโซล้ำหน้ามากๆ มียิงบาเรียสูงเสียดฟ้าได้ด้วยอ่ะ(เท่าที่เดาๆจากภาพอ่ะนะ)
แต่เทคโนโลยีของมนุษย์นี่ออกแนวยึดหลักความเป็นจริงอ่ะครับ จะสู้ชนะได้เชียวหรือ -*-
เนื้อหาอาจจะมีอะไรมากกว่าที่เห็นก็เป็นได้ครับ สำหรับหนังเรื่อง Battleship เรื่องนี้ (กลัีวว่าชื่อไทยจะเป็นประมาณว่า "กองเรือประจัญบาน" จังเลย)
...
ก็รอดูกันครับ ว่าหนังเรื่อง Battleship นี้จะแป๊กหรือจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำ
แต่เท่าที่ดูจากตัวอย่างหนังแล้ว น่าจะเวิร์คนะครับ น่าดูมากๆ ... ถ้าตัวหนังออกมาดีจริง อาจจะเป็นตัวแทนของหนังแอคชั่นไซไฟมันส์ๆอย่าง Transformers ภาค 4 ก็เป็นได้ครับ ... ก็รอลุ้นกันครับ
หนังเรื่องนี้เห็นว่าจะเข้าฉายวันที่ 19 เมษายน 2555 ครับ หลังสงกรานต์เลยครับ รอชมกันได้ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2555 เวลา 20:12

    อะไรจะคิดได้ขนาดนั้น โคตรเก่งขนาดทรานฟอร์เมอร์ยังคิดว่าเจ๋งมากๆๆๆเเล้วนะเเต่พอ Battleship มาเเย้วก็ความคิดเปลี่ยนไปเลย เดี๋ยวต้องไปดูให้ได้ อิอิ ^_^''

    ตอบลบ