Ibis Patong โรงแรมเกือบหลักร้อยบนหาดป่าตอง ภูเก็ต ^ ^

Ibis Patong, Phuket - ไอบิส ป่าตอง, ภูเก็ต
โรงแรมเครือดังจาก Accor!! แห่งนี้ ... สำหรับคนที่มองหาที่พักย่านหาดป่าตองภูเก็ตแล้ว ที่นี่จัดเป็นโรงแรมที่ไม่นำมาแนะนำไม่ได้!!
ไม่ใช่ว่าที่นี่สวยหรูโอเว่อร์อะไรนะครับ แต่ Ibis นั้นจัดเป็นเครือโรงแรมที่มีมาตรฐานและอะไรต่อมิอะไรในระดับคงเส้นคงวา ไม่ว่าจะไปพัก Ibis ที่ไหนๆก็ตาม แล้วราคาก็พ้นจากหลักร้อยไปนิดเดียว คือมักจะอยู่ในราคาประมาณ 1,000 ต้นๆน่ะครับ
ทำให้คนที่เลือกพักที่ Ibis นั้น เป็นคนที่ไม่ต้องการอะไรเว่อร์ๆ แต่ได้ที่พักที่มีมาตรฐานเพียงพอครบครันในระดับหนึ่งที่คงเส้นคงวาในราคาไม่แรงนั่นเอง ^ ^
ดังนั้น หากคุณต้องการที่พักราคาไม่แพง มาตรฐานโอเค ที่หาดป่าตองภูเก็ต ก็อยากให้ลองพิจารณา Ibis Patong แห่งนี้ดูครับ

ตัวโรงแรมรีสอร์ทของ Ibis Patong นั้น อยู่ห่างจากชายหาดป่าตองประมาณ 350 เมตรครับ เดินไปชายหาดได้ ไม่ลำบาก ^ ^
ตัวห้องพักของ Ibis Patong นั้น จะไม่กว้างเท่าไหร่ครับ แต่ก็เพียงพอสำหรับการพักผ่อนและอัด facilities ที่จำเป็นๆลงไป
เตียงเดี่ยว เตียงคู่ ก็แล้วแต่ความต้องการครับ
ตัดภาพมาดูสระว่ายน้ำกันอีกหน่อย ... สำหรับสระว่ายน้ำนั้น Ibis บางแห่งก็ไม่มีนะครับ ... ส่วนสำหรับ Ibis Patong นั้นมีสระว่ายน้ำให้ ไม่เล็กไม่ใหญ่ครับ พอว่ายได้เพลินๆ แต่ถ้าคนมาว่ายน้ำเยอะๆ ก็อาจจะรองรับไม่พอเหมือนกัน
มีมุมอินเตอร์เน็ทให้ด้วยครับ สำหรับ Ibis Patong แห่งนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าคิดค่าให้บริการอย่างไรเหมือนกันครับ ฟรีหรือไม่ฟรีก็ไม่รู้ (แต่ถ้าไม่ฟรี เดาว่าอาจจะแพง เหอๆ)
ยังไงหากสนใจจอง Ibis Patong ก็ตามเข้าไปที่เวบไซต์ของเครือ Accor เวบนี้ http://www.accorhotels.com/gb/hotel-6538-ibis-phuket-patong/index.shtml ได้เลยนะครับ
มีรายละเอียดในเชิงลึกของตัวโรงแรมอีกเยอะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น