Million Island Pattaya ศูนย์รวมความบันเทิงและรีสอร์ทหรู บนเกาะล้าน พัทยา!!

หากพูดถึงพัทยาแล้ว หลายๆคนก็คงนึกถึงแสงสีเสียงเป็นหลัก ... ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวแหล่งนี้นั้น เติบโตมาได้ขนาดนี้ ก็มาจากสิ่งปลูกสร้างทั้งนั้น ... หากจะยกพัทยาไปตั้งที่อื่นๆที่ติดชายทะเล ไม่ว่าจะบางแสนหรือสัตหีบ หรือจะอ้อมไปทางตะวันตกอย่างชะอำ ก็คงจะไม่มีอะไรที่ดูจะต่างกันมากมายนัก
... อย่างไรก็ตาม หากจะค้นหาสิ่งที่พัทยาแตกต่างจากที่อื่นๆโดยเนื้อแท้ ก็คงต้องเป็น "เกาะล้าน"!!
เพราะมันเกาะที่มีชายหาดสวยฟ้าใส ทรายขาว ที่เรียกได้ว่า ใกล้กทม.ที่สุดแล้วครับ ... แต่หาดอย่างพัทยาน่ะ หาได้ทั่วไป ใกล้กว่าพัทยาก็มี เพียงแต่พัทยาแต่งเติมแสงสีเสียงก็เท่านั้น ... ดังนั้น เพชรเม็ดเอกที่สุดในย่านพัทยา ที่หากได้รับการปรับปรุง จะต้องกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่แซงหน้าหลายๆที่ได้ ก็คงจะเป็นเกาะล้านนี่ล่ะครับ

ตอนนี้บนเกาะล้าน ได้มีโครงการ Million Island Pattaya ขึ้นมา โดยบริษัทที่ชื่อว่าเหมราชฯครับ
โดยได้มีการกว้านซื้อที่ดินจำนวน 228.15 ไร่ เพื่อทำโครงการ "มิลเลียน ไอส์แลนด์ พัทยา" นี้โดยเฉพาะ!!
ซึ่งจะมีการเปิดเป็นรีสอร์ทสวยงาม สถานที่พักผ่อน ตลอดจนศูนย์รวมความบันเทิงเอาไว้อย่างครบครัน!! ที่มาจากการลงทุนของหุ้นส่วนอีกหลายต่อหลายราย มาเนรมิต Million Island Pattaya ให้กลายเป็นรีสอร์ทและศูนย์ความบันเทิงระดับโลกออกมาได้!!
...
เมื่ออ่านจากข้อมูลแผนงานทั้งหมด ... จึงเป็นไปได้ว่า ... นี่อาจจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในสไตล์เดียวกับ Resort World Sentosa ที่สิงคโปร์ก็เป็นได้ครับ!! น่าสนใจมากๆเลยทีเดียวครับ!! ^ ^
ส่วนตัวก็ค่อนข้างเชียร์โปรเจคนี้อยู่มากเหมือนกัน ขอให้ออกมาดีอย่างที่ฝันไว้ ^ ^

ที่มาข่าว : http://www.hemaraj.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น