David Beckham โชว์ฟอร์มเจ๋ง ในอเมริกา

ตลาดฟุตบอล(soccer) ในอเมริกาเริ่มจะคึกคักขึ้นเรื่อยๆ ดูจากจำนวนผู้ชมในสนามแข่งแต่ละแห่งได้ครับ มันเริ่มโตและเป็นลีคใหญ่ๆแล้ว
อีกไม่นาน ถ้าบูมมากๆ ก็น่าจะเป็นตลาดฟุตบอลที่น่ากลัวได้อีกแห่งหนึ่ง

แต่ที่อยากเอามาเล่า ไม่ใช่เรื่องฟุตบอลในอเมริกาหรอกครับ
แต่อยากนำนักฟุตบอลในตำนาน ที่ไม่ยอมจบตำนาน มาให้ชมกันครับ กับ David Beckham (เดวิด เบคแฮม) นั่นเองจ้า ^ ^
แบบว่าไปเห็นคลิปมา แล้วอยากเอามาให้ดูน่ะครับ
ก่อนหน้านี้ สำหรับการแข่งโอลิมปิคนั้น เดวิด เบคแฮมไม่ได้รับการคัดเลือกเข้าทีมชาติอังกฤษครับ แบบว่ากลายเป็นนักค้าแข้งเก่าๆอายุเยอะไปแล้ว ... และผมเองก็ได้ยินคนพูดถึงเบคแฮมว่าอ่อนด๋อยไปแล้ว ... แต่ถ้าถามตัวผมเอง เท่าที่ได้เห็นการแข่งขันของนักเตะคนนี้ การจ่ายบอลนั้น ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังอยู่ในระดับเทพอยู่ดี ยังหาคนเทียมไม่ได้ เรี่ยวแรงอาจจะไม่ได้มากเหมือนสมัยหนุ่มๆ แต่ถ้าเบคแฮมโดนนำไปใช้โดยนักเดินหมากดีๆมือฉมัง เบคแฮมจะต้องเป็นตัวหมากชั้นเลิศแน่ๆ
... แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณชอบใช้ตัวหมากที่เก่งสารพัดด้าน แต่ไม่มีด้านไหนเก่งสุดๆ หรืออยากจะใช้ตัวหมากที่เก่งสุดๆกว่าใครๆในด้านหนึ่ง แต่ด้านอื่นๆอาจจะไม่ดีนัก ..... กันแน่?
ส่วนตัวมองว่าเบคแฮมเป็นตัวหมากชั้นเลิศในแบบที่สองน่ะครับ

พล่ามตามใจชอบ(แบบไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอลเลยนะ ^ ^") มานานแล้ว
มาดูฟอร์มของเบคแฮมกันดีกว่า

... ปกติเบคแฮมไม่ค่อยทำประตูหรอกครับ เป็นตัวจ่าย ... แต่เมื่อใดที่เค้าทำประตู ก็แบบนี้แหละครับ เตะไกล โยนไกล เตะมุมบ้างไรบ้าง ... ต้องนับว่าคนๆนี้ ยังไม่ตายจริงๆ!!

ปล. แต่ส่วนตัวก็ไม่สงสารหรอกนะ ถ้าอังกฤษจะไม่เห็นหัวเบคแฮม เพราะรายนี้น่าจะโกยเงินไปเยอะมากแล้ว ทั้งในฐานะนักฟุตบอล และในฐานะอื่นๆ ... เอาเงินไปให้นักฟุตบอลคนอื่นมั่งอ่ะดีแล้วเฮีย ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น