รีวิว The Pannarai Hotel : โรงแรมพรรณราย เปิดใหม่!! ^ ^ อุดรธานี

ได้แวะมาประชุมที่อุดรธานีน่ะครับ แล้วก็ได้เข้าพักที่ The Pannarai Hotel - โรงแรม เดอะ พรรณราย โฮเต็ล ซึ่งเป็นโรงแรมเปิดใหม่ซิงๆของจังหวัดอุดรธานีเลยล่ะครับ
ที่ๆจัดประชุม คือที่โรงแรมเซนทาราอุดรธานีน่ะครับ ตอนแรกก็อยากพักที่เซนทารา เพราะประชุมที่นั่น ไม่อยากพักที่โรงแรมอื่น ... แต่เนื่องด้วยจองที่พักช้าไปหน่อย ที่เซนทาราเต็มหมด ก็เลยมาลงล็อคที่เดอะพรรณรายแห่งนี้
... กลับกลายเป็นว่า เจ๋งซะงั้น!! เพราะที่เดอะพรรณรายนี้ ราคาถูกกว่านิดหน่อย แต่สวยและน่าพักมากๆ แถมยังใหม่มากๆด้วย ทำเลก็ไม่ต่างจากพักที่เซนทาราเลยครับ เพราะด้านหลังโรงแรมก็ติดกับเซนทาราเลยนั่นแหละ จะเดินไปห้างเซนทรัลอุดรธานี ก็แสนจะง่ายดาย ด้านหน้าก็เหมือนย่านๆร้านอาหารผับบาร์ที่เห็นมีฝรั่งมานั่งใช้บริการกันเยอะแยะ ^ ^

เดินเข้ามาก็จะเจอโซนล็อบบี้แบบนี้ครับ พนักงานแข็งขัน เปิดประตูให้ เบลล์บอยก็ทำหน้าที่ได้ดี ที่ฟรอนท์ก็หน้าตารับแขกดี
ห้องที่พักเป็นห้อง standard room ซึ่งเป็นห้องถูกสุดของ The Pannarai Hotel ครับ ราคาพันต้นๆเท่านั้น
ข้าวของเครื่องใช้ในห้อง ก็ตามที่เห็นในรูปครับ ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวด้วยนะครับ แล้วก็มีมุมตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของต่างๆที่โซนติดกับประตูด้วยครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา
ตามไปดูในห้องน้ำกันบ้าง ทำออกมาดูดีครับ มีการแบ่งโซนเปียกแห้งด้วย (ไม่รู้ว่าถ้าพักแบบ Deluxe จะต่างกันยังไง อาจจะมีอ่างอาบน้ำให้ก็ได้มั้ง)
อันนี้ถ่ายรูปที่หน้ากระจกห้องน้ำ
ถัดมาก็เป็น Amenity ครับ อันนี้ไม่พิเศษมาก ได้ตามมาตรฐาน
จุดเสียบคีย์การ์ดในห้อง ไขกุญแจห้องจากรหัสในคีย์การ์ด ดูดีมีชาติตระกูล (แต่โรงแรมใหม่ๆก็ยังงี้ทั้งหมดแล้วนั่นแหละ ไม่มีแล้วกับลูกกุญแจ)
ที่ประตูก็เห็นแปะเส้นทางหนีไฟ มีข้อแนะนำเพื่อรักษาความปลอดภัยทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษครบครัน ^ ^
แอบมองออกไป ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยล่ะครับ ขนาดไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กครับ ว่ายน้ำได้กำลังดีเลยล่ะ ติดๆกับสระมีห้องน้ำเปลี่ยนผ้าอะไรต่างๆชัดเจน จุดล้างตัวก่อนเล่นน้ำ เดย์เบดก็มีให้ใช้พอประมาณ
และที่ชอบคือห้องอาหารของที่ The Pannarai Hotel ที่ชื่อว่า pannavadee แห่งนี้ครับ
สาเหตุก็ไม่ใช่อะไร เมนูหน้าตาน่ากินดูดีมีชาติตระกูล แต่ราคาไม่แรงเลยครับ!! ดังนั้น ต่อให้ไม่ได้พักที่นี่ ก็น่ามาใช้บริการห้องอาหารเค้าเหมือนกัน ลองดูราคาครับ ^ ^ นับว่าราคาถูกดีครับ สำหรับอาหารในห้องอาหารของโรงแรม แถมหน้าตาอาหารก็ทำดูดีด้วย เหลือลองชิมว่าจะอร่อยหรือเปล่า ^ ^
ก็แนะนำครับ ถ้าได้แวะมาจังหวัดอุดรธานี หรือจะได้มาประชุมที่เซนทาราอุดรธานี
การเลือกพักที่เดอะพรรณรายโฮเต็ล ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่เข้าท่าเข้าทางดีครับ ที่นี่สวยและยังใหม่มากๆครับ ^ ^

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2555 เวลา 02:50

    ขอขอบพระคุณที่ท่านไว้วางใจ ให้ The PANNARAI HOTEL, Udonthani ได้มีโอกาสรับใช้และปรนนิบัติท่านค่ะ
    จากพนักงานและฝ่ายบริหาร The PANNARAI HOTEL, Udonthani

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2555 เวลา 04:23

    ผมในนามผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเดอะพรรณราย ขอขอบพระคุณต่อท่านที่ให้ความคิดเห็น เป็นประโยชน์อย่างมากต่อการบริหารจัดการ ท่านเป็นผู้ช่วยชี้แนะแนวทางในด้านของการบริการต่อเรา ฝ่ายบริหารจะจดจำสิ่งดี ๆ ที่ท่านให้กำลังใจและหากสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ท่านจะช่วยชี้แนะในด้านการปรับปรุงหรือแก้ไข เราพร้อมที่จะพัฒนาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น ต่อไปครับ
    ขอบพระคุณท่านมาก
    นาย ตรีธนะ ชุมใหญ่
    ผู้จัดการทั่วไป

    ตอบลบ