Santorini Park Cha-Am แหล่งช้อปใหม่!! ที่ชะอำ ^ ^

Santorini Park Cha-Am : ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ
แหล่งช้อปปิ้งเปิดใหม่เอี่ยมอ่อง ที่มาในบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกในประเทศกรีซอย่าง "ซานโตรินี่" มาแล้วครับ!!
อาคารต่างๆของที่นี่ ถอดแบบมาจาก Santorini เด๊ะๆเลยครับ!!
แทบไม่ต้องเสียเงินแพงๆบินไกลไปถึง Santorini แล้ว แค่เดินทางมาชะอำหรือหัวหิน ห่างกทม.ไม่มาก แค่นี้คุณก็จะได้ชื่นชมบรรยากาศในแบบซานโตรินิแล้วล่ะครับ แม้ไม่ใช่ชองจริงแต่เค้าก็ทำออกมาดีเหมือนกันครับ

อันนี้เป็นคลิปนำเสนอของทาง Santorini Park เค้าล่ะครับ ^ ^

ลักษณะก็จะเป็นเหมือนพวก Palio ที่เขาใหญ่ละมั้งครับ เป็นสถานที่จำลองสถาปัตยกรรมสวยๆที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง มีร้านรวงต่างๆมากมาย แต่ที่นี่เจ๋งตรงที่ว่าใช้ซานโตรินิเป็นธีมซึ่งยังไม่มีที่ไหนเอาธีมนี้ไปใช้มาก่อนเลยในประเทศไทย
ร้านค้าก็จะมีทั้งขายของช้อปปิ้งทั่วไป รวมทั้งร้านอาหารต่างๆด้วย แถมมีชิงช้าสวรรค์ มีม้าหมุนอีกแน่ะ!!
ดังนั้นที่ Santorini Park นี้ จะดึงดูดทั้งลูกค้าที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ ลูกค้าที่ชอบช้ิอป ลูกค้าที่ชอบสนุก ลูกค้าที่หาที่ทานข้าวบรรยากาศดีๆ ได้หมดเลย
สำหรับวันเปิดบริการก็คือ 24 มี.ค. 2012 ครับ ... ใครไปเที่ยวชะอำหรือหัวหินในช่วงหลังจากนี้ อย่าลืมไปแวะแหล่งท่องเที่ยวใหม่กันล่ะครับ
อีกไม่นานรีวิวของ Santorini Park ชะอำต้องผลุดโผล่เป็นดอกเห็ดแน่ๆ เพราะถ้าสร้างที่ชะำอำ จะกวาดลูกค้าของชะอำและหัวหินได้ด้วย (ส่วนตัวมองว่าการสร้างที่ชะอำ เหมาะกว่าการสร้างที่หัวหินตรงที่ว่า ถ้าสร้างที่หัวหิน คนที่ไปเที่ยวแค่ชะอำจะไม่ได้แวะน่ะครับ ผมว่าทำเลเค้าโอเคดีเลยแหละ ^ ^)

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูข้อมูลได้ที่เวบของ Santorini Park ได้ที่ http://www.santoriniparkchaam.com มีรูปให้ดูเยอะแยะเลยครับ และนี่คือรูปตัวอย่างจากเวบของซานโตรินิพาร์คครับ
มีม้าหมุนๆด้วย แล้วก็มีชิงช้าสวรรค์อันโตด้วยนะครับ ^ ^
การตกแต่งและการเก็บรายละเอียดดูเนี๊ยบดีครับ ^ ^
ใครไปชะอำหัวหินช่วงนี้ก็รีบๆแวะกันได้ครับ ก่อนคนจะเยอะมากๆ เดี๋ยวถ่ายรูปไม่สวยนะเออ ^ ^
สำหรับทำเลที่ตั้ง ก็อยู่ติดถนนเพชรเกษมเลยครับ อยู่ฝั่งกลับกทม.ครับ (ยังไงก็ผ่าน) ถ้าเดินทางจากกทม.มาชะอำ อยู่ก่อนถึงแยกของถนนเพชรเกษมเข้าไปในตัวชะอำอีกครับ จัดที่นี่เข้าไปไว้ในลิสต์วันเที่ยวขากลับจากเที่ยวชะอำหรือหัวหิน ก็น่าจะโอเคดีครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ม้าหมุน..คนละ 120 บาท :(
    สถานที่โดยรวมก็สวยดีค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2555 เวลา 08:28

    เก็บเข้ารายการที่ต้องไปเรียบร้อย

    ตอบลบ