เอเซียติค - Asiatique แหล่งช้อปปิ้งใหม่ ริมแม่น้ำ!!

Asiatique The Riverfront - เอเซียติค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งแหล่งใหม่ที่มาจากไอเดียสุดเลิศ!!
โดยที่นี่อยู่ติดกับริมแม่น้ำเลยครับ แถมลักษณะเด่นที่นี่ก็คือ มีความเป็นไทยคล้ายๆสมัยร.5 น่ะครับ(จริงๆคอนเซปท์เค้าทำเป็นแนวไหนก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ตาผมมองยังงั้นน่ะ ^ ^") เป็นไทยที่รับอารยธรรมตะวันตกมาแปลงกันแบบกลมกลืนจนเรียกได้ว่าเป็นสไตล์ในแบบไทยแท้และโดดเด่น ตกแต่งสวยงามมากๆ เรียกได้ว่าไม่ได้เป็นแค่แหล่งเดินช้อปธรรมดาๆ แต่ไปเดินชมความงามเพลินๆ+ถ่ายรูปเล่นยังได้เลย ^ ^
นอกจากนั้น ที่นี่ยังมีโรงละครโจหลุยส์ด้วยนะครับ!! ไม่ใช่แหล่งช้อปปิ้งที่ขายแต่บันเทิงยั่วกิเลส ที่ยังรักษาจุดเด่นของวัฒนธรรมไทยให้กลมกลืนกับสมัยใหม่ได้อย่างดีครับ

อันนี้เป็นพื้นที่ของ เอเซียติค ครับ อยู่ติดริมแม่น้ำอย่างนี้เลย!!
ภาพนี้ นำมาจากเวบไซต์ของ Asiatique ครับ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมของแหล่งช้อปสวยๆที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกทม.แห่งนี้ ก็ตามได้จากเวบเค้าเลยที่ http://www.thaiasiatique.com ครับ
นอกจากนั้นก็มีคลิปนำเสนอ เอเซียติค คร่าวๆไว้ตามนี้ด้วยครับ (ดูคลิปก็จะเห็นรายละเอียดดีเหมือนกันครับ เพลิดเพลินดีด้วย ^ ^)

ส่วนตัวก็มองว่า ที่เอเซียติคนี้ก็น่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกรุงเทพฯที่น่าสนใจมากๆได้เลยครับ
ดังนั้น คนกทม.ที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้ๆก็ลองไปเดินเล่นที่เอเซียติคดูก่อนได้ครับ หรือหากจะพาฝรั่งเที่ยวเดินช้อปปิ้ง ที่นี่ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีครับ เพราะไม่ได้เป็นแค่ห้างสรรพสินค้าหรือตลาดนัดทั่วไป แต่ยังมีความสวยงามหรูหราในแบบไทยๆแฝงเอาไว้ด้วย ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น