พาชม Holiday Inn Resort Phuket Patong แบบไม่ต้องพึ่งรีวิว

ใครที่กำลังเสิร์ชๆหรือมองหารีวิวของ Holiday Inn Phuket ที่หาดป่าตองอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าไม่ต้องหารีวิวดูเยอะแยะครับ เดี๋ยวนี้คลิปพรีเซนต์ของทางโรงแรมรีสอร์ทเอง ก็ค่อนข้างจะครอบคลุมดีเหมือนกันครับ
อย่างทาง Holiday Inn ภูเก็ตเองก็ทำคลิปแนะนำรีสอร์ทในบริเวณต่างๆลง Youtube เหมือนกัน ซึ่งคลิปที่พาชมตัวรีสอร์ทคลิปนี้ค่อนข้างทำได้ครอบคลุมและเจาะรายละเอียดในทุกๆส่วนของรีสอร์ทได้ดีครับ พอจะแทนรีวิวดีๆสักตัวได้เลยเชียวล่ะ ^ ^ เพราะคลิปวิดีโอนั้น ต่อให้ทำมุมหลอกตาอย่างไร มันก็ต้องอาศัยความสวยจริงๆด้วย ไม่เหมือนรูปถ่ายที่ถ่ายหลอกตาจากไม่สวยให้กลายเป็นสวยได้ง่าย แต่ก่อนถ่ายคลิปเค้าก็ต้องจัดสถานที่ให้สวยเรียบร้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่ดีล่ะนะ เหอๆ แต่ชื่อชั้นอย่าง Holiday Inn ก็ไม่ต้องห่วงอยู่แล้วครับ มาตรฐานโรงแรมนี้เค้าดีอยู่แล้ว
ลองชมกันเลยจ้า ^ ^

จากคลิปนั้น จะไล่พาชมตั้งแต่ด้านหน้าโรงแรม เข้าไปในล็อบบี้ ที่ฟรอนท์ เข้าไปยังสวน ฟิตเนส มุมต่างๆ จากนั้นก็ไปที่ห้องพัก แล้วตามด้วยสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ... ครบเลย ^ ^
หากใครสนใจโรงแรมรีสอร์ทติดแบรนด์ชั้นนำอย่างที่นี่ ก็ดูรายละเอียดข้อมูลของฮอลิเดย์อินน์ป่าตองเพิ่มได้ที่ http://www.phuket.holiday-inn.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น