รีวิว Syoss : ไซออส แชมพู ยาสระผม ^ ^

Syoss - ไซออส เป็นยี่ห้อแชมพูยาสระผม รวมทั้งครีมนวดผมที่เพิ่งเข้ามาตีตลาดในไทยไม่นานนัก
ด้วยราคาและปริมาตรของมันนั้น ก็ได้ดึงดูดให้น้องในที่ทำงานของผมได้ซื้อมันมาลองใช้
ว่าแล้วก็เลยขอหยิบยกคำบอกเล่าจากปากผู้ใช้มารีวิวให้ฟังอีกทีแล้วกันนะครับ ^ ^ (รีวิวจากปากชาวบ้านอีกที 555+)
หน้าตาขวดแชมพูรวมทั้งครีมนวดของไซออสก็หน้าตาฉะนี้แล ^ ^
จากคำบอกเล่า ผู้ใช้กล่าวว่า ... "ก็ใช้ดี"
ผมก็ถามว่า แล้วมันดียังไงอ่ะ อธิบายละเอียดๆหน่อยสิ
น้องเค้าก็บอกว่า "ก็ใช้ดีนะ" ... แล้วก็นั่งนึกคำอธิบายอยู่พักนึง
แล้วก็บอกว่า "ก็ไม่รู้อ่ะ มันก็ใช้ดี แต่ไม่ได้มีอะไรเด่น" ประมาณๆนั้น
เมื่อคาดคั้น ฟังรวมๆ เท่าที่สรุปมาก็คือ ยาสระผมแชมพูของ Syoss นั้นใช้โอเคดี แต่ไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างมีนัยสำคัญ
ข้อดีก็คือปริมาณโอเคเมื่อเทียบกับราคา ดังนั้น ไซออสจึงจัดเป็นแชมพูที่ดูคุ้มค่าดี แต่หากจะหวังอะไรที่มันดีเลิศ แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ไซออสอาจจะตอบความต้องการตรงนี้ไม่ได้นั่นเอง

ใครเห็นต่างอย่างไรก็แชร์ๆกันได้นะครับ ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้เองเหมือนกัน ^ ^" (เห็นมันเริ่มฮิตอ่ะ เลยไปคาดคั้นคนที่ได้ใช้มา ว่ามันเป็นเช่นไรหนอ ^ ^")

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น