Total Recall ตัวอย่างหนังดังเรื่องใหม่ มาแ้ล้วครับ ^ ^

Total Recall หนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของทาง Sony Pictures เตรียมเปิดตัว Trailer แล้วล่ะครับ ในวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. 2012 นี้ครับ
โดยก่อนที่จะได้เปิดตัว Trailer หรือตัวอย่างหนังตัวเต็มนั้น ทาง Sony Pictures ได้ส่ง Trailer หรือ Teaser น้ำจิ้มมาให้ดูกันก่อนครับ (ไม่รู้จะส่งมาทำแป๊ะอะไร สั้นๆ รอ Trailer ทีเดียวก็ได้มั้ง ^ ^")
และนี่คือตัวอย่างของตัวอย่างหนัง Total Recall น่ะครับ ^ ^ (ตัวอย่างของตัวอย่างหนังอีกที บร้าาาไปแล้ว!! -*-)

สำหรับเนื้อเรื่องนั้น ก็ประมาณๆว่าตัวเอกเป็นคนธรรมดานี่่ล่ะ ทำงานโรงงาน แต่อยู่ๆก็มาสงสัยว่าตัวเองเป็นสปายครับ แต่คงแบบว่าความจำเสื่อม ซึ่งตอนความจำเสื่อมคงอยู่อีกฝ่ายหนึ่ง พอความทรงจำกลับคืนมา อ้าว!! นี่เราอยู่ฝ่ายตรงข้ามนี่หว่า!! ประมาณนั้น *0*
...
อย่างไรก็ตาม เรื่อง Total Recall นี้ ชื่อเรื่องซ้ำกับหนังอีกเรื่องเมื่อปี 1990 นะครับ แต่ไม่ใช่หนังเรื่องเดียวกันที่เอามารีเมคนะครับ ดังนั้นใครเคยดู Total Recall ฉบับเก่ามาแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ดูรีเมคครับ คนละเรื่องกันเลย (แต่ชื่อดันซ้ำกันซะงั้น -*-)

สำหรับผู้กำกับของ Total Recall ก็คือ Len Wiseman ที่เคยเป็นทั้งผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของหนังดังภาคต่ออย่าง Underworld มาแล้ว ชื่อชั้นของผู้กำกับหนังสายแอคชั่นดังๆ น่าจะการัณตีหนังเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีครับ ^ ^

ปล. ถ้า Trailer ตัวจริงออกมาแล้ว จะมาอัพให้ดูกันอีกทีนะครับ ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น