Siam Niramit Phuket : สยามนิรมิตภูเก็ต เปิดแล้ว!! อลังการกันที่ภูเก็ต!!

สยามนิรมิต (Siam Niramit) การแสดงโชว์แสงสีเสียงสุดอลังการจากกรุงเทพฯ ตอนนี้เปิดใหม่ให้ชมเพิ่มกันอีกแห่งที่ภูเก็ตแล้วครับ!!
โดยสยามนิรมิตภูเก็ตนั้นเปิดเมื่อปลายปี 2011 นี้เองครับ ซึ่งตอนนี้ Sian Niramit Phuket ก็ได้ทำการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ^ ^

จุดเด่นของ Siam Niramit Phuket ก็คือ ไม่ได้มีแค่โชว์ครับ ยังมีการทำตลาดน้ำร่วมเข้าไปด้วยอีกต่างหาก เรียกง่ายๆว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ไม่ได้มีแค่โชว์ให้ดูอย่างเดียว ^ ^ ซึ่งหากเทียบกับภูเก็ตแฟนตาซี (Phuket Fantasea) แล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ไหนจะดีกว่า แต่คิดว่าใครที่ไป Phuket Fantasea บ่อยแล้ว ก็ไปดูที่สยามนิรมิตก็น่าจะดีครับ ส่วนใครที่เคยดูที่สยามนิรมิตแล้ว(ที่กทม.นี่เองก็มี) ก็เลือกไปภูเก็ตแฟนตาซีดีกว่า เรียกว่าไปให้ครบๆนั่นล่ะ ^ ^

อันนี้เป็นภาพบางส่วนของโชว์จากสยามนิรมิตนะครับ นำมาจากเวบไซต์ Siam Niramit ครับ
โชว์ของที่นี่ไม่ได้เน้นแค่เอฟเฟคหลอกตาเท่านั้นนะครับ ลวดสลิงเอย อุปกรณ์เอย จำนวนนักแสดง ทุกอย่างอลังการหมด ^ ^
ก็เป็นอีกสถานที่แนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวของภูเก็ตอยู่ครับ
ถ้าไม่ชอบสถานบันเทิงพวกผับเทคบาร์ แต่อยากหาที่เที่ยวช่วงกลางคืนที่ภูเก็ต โชว์เหล่านี้จัดว่าเป็นทางเลือกลำดับต้นๆล่ะครับ ^ ^
ยังไงดูข้อมูลของ Siam Niramit Phuket เพิ่มเติมได้ที่เวบ http://www.siamniramit.com ครับ เป็นเวบไซต์ของทางสยามนิรมิตโดยตรงเลยครับ ^ ^
สำหรับราคาบัตรเข้าชม เห็นว่าช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 399 บาทน่ะครับ แต่หลังจากนั้นอาจจะปรับราคาขึ้นหรือจะคงตัว อันนี้ยังไม่แน่นอนนะครับ

1 ความคิดเห็น: