The Borne Legacy หนังสายลับ Borne ภาค 4!! ที่ไม่มี เจสัน บอร์น!!

The Borne Legacy Trailer ออกมาแล้วครับ ตัวอย่างหนังบอร์นสดๆร้อนๆ ^ ^
เท่าที่เห็นนั้น Jeremy Renner เหมือนจะแสดงได้ดีเลยเชียวครับ (ก็วาดฝีไม้ลายมือใน The Hurt Locker มาอย่างแจ๋วเลยนี่นา เรื่องนี้ก็เต็มที่เช่นกัน) และที่สำคัญ ฝ่ายตรงข้ามก็ได้ดาราชายดังๆอย่าง Edward Norton มาทำมาดขรึมห้ำหั่นด้วยยังงั้นหรือ?

แต่ถึงแม้ตัวอย่างหนังจะออกมาแล้ว แต่วันเวลาที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของ The Borne Legacy ก็ยังไม่ชัดเจนครับ บอกแค่ว่า Summer 2012

-----------------------------------------------------

The Borne Legacy เป็นหนังภาค 4 จากภาคต่อของ The Bourne Ultimatum ที่เป็นเรื่องราวการตามหาความทรงจำของพระเอกอย่างเจสัน บอร์น ซึ่งทั้ง 3 ภาคก่อนหน้านี้นั้น ไม่ว่าจะเป็น The Bourne Identity, The Bourne Supremacy และภาค 3 อย่าง The Bourne Ultimatum นั้น ก็มีพระเอกเป็น Matt Damon ที่แสดงในบทของ Jason Borne ตลอด
... แต่ใน The Borne Legacy ภาคที่ 4 นั้น (แถมเคลมว่า นี่จะเป็น "ภาคสุดท้าย" ของ The Borne ซีรี่ส์ซะด้วย!!) ดันไม่มี Matt Damon มาแสดงเป็นเจสัน บอร์นซะงั้น ... ไม่เท่านั้น คุณจะไม่ได้เห็นบอร์นที่มีการเปลี่ยนนักแสดง แบบที่ 007 เปลี่ยนพระเอกมาหลายต่อหลายครั้ง แต่คุณจะได้ไม่ได้เห็น เจสัน บอร์นเลย!! ในภาคนี้ *0*
พูดง่ายๆเลยก็คือ อย่าว่าแต่เปลี่ยนพระเอกเลย เนื้อเรื่องก็เขี่ยพระเอกทิ้งด้วยซะงั้น? ^ ^"
สำหรับ The Borne Legacy นี้ คุณก็จะได้เห็นพระเอกใหม่ ชื่อใหม่ คนใหม่ ทั้งดุ้นทั้งยวงกันไปเลยครับ
...
ก็เลยทำให้หลายๆคนงง เรื่องที่ว่า Matt Damon ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมทำหนังเรื่องนี้ด้วยเหตุผลเรื่องเปลี่ยนผู้กำกับ หรือไม่มีบทจริงๆกันแน่?
หรือว่าพอ Matt ปฏิเสธ ค่ายหนังก็แก้ลำ รื้อบทใหม่ จับพระเอกใหม่มาใส่? (แต่ก็เห็นว่าเรื่องมันเป็นหนังสือนานแล้วนี่? ยังไง?)
แล้วทำม้ายยย ยังใช้ชื่อ Borne มาขายต่ออีก หรือว่าเพราะมันขายได้?

แต่เอาเป็นว่า ที่มาของหนังจะเป็นยังไง ช่างมันดีกว่า 555+ ^ ^" (ให้เหล่าคนทำหนังทะเลาะกันเองดีกว่า ส่วนเราชมหนังเอาสนุกแล้วกัน)
ว่าแล้วก็ขอแนะนำพระเอกใหม่ของ The Borne Legacy กันหน่อยครับ โดยฮีโร่สายลับคนใหม่มีชื่อว่า Aaron Cross ครับ นำแสดงโดย Jeremy Renner พระเอกจากหนังออสการ์เรื่องดังที่ทำให้คนดูลุ้นจนหยุดหายใจอย่าง The Hurt Locker นั่นเองครับ

และนี่คือโฉมหน้าของ Aaron Cross - แอรอน ครอส พระเอกคนใหม่ของ The Borne Legacy ที่คราวนี้มาบู๊สุดฤทธิ์ เปล่ามากู้ระเบิดนะเออ ^ ^
ก็คอยดูกันครับ ว่าผู้กำกับเปลี่ยน พระเอกเปลี่ยน หนังภาคสุดท้ายของซีรี่ส์ Borne อย่าง The Borne Legacy นั้น จะได้รับคำชมหรือคำด่ากันแน่
แต่ส่วนตัวว่าผู้กำกับใหม่อย่าง Tony Gilroy นั้น ยังไงๆก็ต้องทุ่มสุดตัวแน่ เพราะมางวดนี้ ทำดีเสมอตัว แต่ถ้าทำแย่กว่าแค่นิดก็มีสิทธิโดนด่ากระบุงโกยแน่นอน
ยังไงๆ Tony Gilroy ก็มีผลงานเด่นๆอย่าง Michael Clayton และ Duplicity มาแล้ว ซึ่งทั้งสองเรื่องก็ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมเป็นอย่างดี ก็คาดว่าผู้ชมหรือแฟนๆซีรี่ส์บอร์น น่าจะคาดหวังกับ The Borne Legacy ในครั้งนี้ได้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น